Dàn sao quậy tưng trong tiệc tân gia của nghệ sĩ Minh Nhí

21/07/2016 15:19 GMT+7

(iHay) Không chỉ 'khai quật' các phòng từ trên xuống dưới, các nghệ sĩ thân thiết còn đòi mở két sắt, 'trèo' lên giường chủ nhân nhún nhảy khiến nam giám khảo Cười xuyên Việt chỉ biết cười trừ.

(iHay) Không chỉ 'khai quật' các phòng từ trên xuống dưới, các nghệ sĩ thân thiết còn đòi mở két sắt, 'trèo' lên giường chủ nhân nhún nhảy khiến nam giám khảo Cười xuyên Việt chỉ biết cười trừ.

Minh Nhí mời tiệc tân gia gồm những bạn bè thân thiết và học trò đến chung vui
Các nghệ sĩ chụp ảnh khoe cảnh nghịch ngợm mọi ngóc ngách trong nhà khiến chủ nhân chỉ biết cười trừ  
Mới đây, dàn nghệ sĩ tên tuổi của TP.HCM gồm Kiều Mai Lý, Quốc Thuận, Đức Hải, Hồng Vân, Quốc Thảo, Trịnh Kim Chi, Thúy Nga, Lê Giang, Cát Tường, Long Nhật, Lê Lộc… đã có mặt tại nhà nghệ sĩ Minh Nhí nhân dịp tân gia hoành tráng. Được biết Minh Nhí vừa xây xong ngôi nhà 4 lầu, có thang máy tại Q.Phú Nhuận (TP.HCM) vào đầu tháng 7.
Khá kín tiếng trong việc chia sẻ về của cải riêng, nam giám khảo Cười xuyên Việt không bật mí nhiều về tổ ấm mới của mình. Dù vậy theo NSƯT Trịnh Kim Chi, đó là ngôi nhà tiện nghi, ấm cúng, nội thất hiện đại được nhiều người "ganh tị".
Trong một bài phỏng vấn cùng Thanh Niên, Minh Nhí tâm sự: “Ngày xưa tôi có sức mua nhà gấp mười lần bây giờ mà không biết giữ. Bà Hồng Vân bả làm bả mua đất mua nhà, mua của mua nả, còn ông Minh Nhí làm ra tiền là xài hết. Thời đó người ta ở xung quanh biết tôi làm có tiền kêu bán nhà cho mình. Tôi đủ tiền nhưng “chảnh chó” không mua, có bao nhiêu tiền thì phung phí trả cho đám lâu la trong vũ trường, có đêm trả 5 triệu có đêm đi làm về ''banh'' hết mười mấy triệu… Khi tôi đi Mỹ về toàn bộ biến mất, mấy đứa mình cưu mang biến mất luôn”.
Sau biến cố, nam danh hài đã bỏ vũ trường, chuyên tâm vào nghiệp diễn, giảng dạy thí sinh tại sân khấu kịch của NSND Hồng Vân và xây dựng cơ ngơi cho mình.
Dưới đây là những hình ảnh tân gia nhà ngập tiếng cười của nghệ sĩ Minh Nhí:
NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết do bận việc nên chỉ ghé qua tầm một tiếng. Tuy nhiên theo bà chỉ sân khấu kịch, đây là ngôi nhà tiện nghi, không phải ai cũng xây dựng được
Ngôi nhà bốn lầu khá hoành tráng với màu trắng, xám làm chủ đạo
Nghệ sĩ Minh Nhí chủ trương trang trí theo phong cách hiện đại chứ không rườm rà
Chủ nhân bên tủ áo sắp xếp gọn gàng
Diễn viên Cát Tường thích thú khám phá nhà đàn anh
Tiệc mừng còn có Long Nhật, Vân Anh, Quốc Thảo...
Ngoài tuổi 50, Minh Nhí xây cho mình ngôi nhà khang trang để hưởng thụ. Anh cho biết nếu biết tích góp, có lẽ anh đã có sớm hơn nhiều
Ngôi nhà có thang máy hiện đại
Cát Tường bên ảnh chân dung của chủ nhân
Một số hình ảnh trong tiệc tân gia giữa tháng 7
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.