Dàn sao Việt hội tụ đón giao thừa mừng Xuân Canh Tý 2020

23/01/2020 12:00 GMT+7

Mừng đón giao thừa xuân Canh Tý 2020, NhacCuaTui kết hợp cùng T Production tung ra album Gala Nhạc Việt Tết số 14, tập hợp 40 ngôi sao được yêu thích như Thu Minh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Thoại Mỹ - Phương Mỹ Chi, Hoà Mizy…

Trong không khí xuân mới rộn ràng, những bản nhạc xuân càng làm cho lòng người thêm phơi phới niềm vui. Xuân này, không khí Tết của nhà nhà sẽ thực sự trọn vẹn khi cùng thưởng thức Album Gala Nhạc Việt Tết số 14 tại NhacCuaTui.
Album Gala Nhạc Việt Tết số 14 nổi bật và được khán thính giả đánh giá cao bởi đã quy tụ được một dàn sao đình đám, trình bày những ca khúc độc đáo đón mừng giao thừa Xuân Canh Tý 2020. Không chỉ là những ca khúc mừng xuân truyền thống, những giai điệu tươi mới, hiện đại và bắt kịp xu hướng cũng được hội tụ khá đầy đủ trong chương trình.
Mở đầu album nhạc xuân, ba nữ ca sĩ trẻ được đông đảo fan Việt ái mộ Amee -Han Sara - Xesi mang đến ca khúc xuân hiện đại “Tết đón xuân về”. Lời ca trong “Tết đón xuân về” khiến cho lòng người du xuân thêm náo nức: “Chớp mắt thế là hết năm nay/ Ngoài phố buôn bán mua sắm mê say/ Nhạc xuân ngây nga/ Chỉ muốn về nhà”.
Sự góp mặt của P336 Band mang đến cho Album Gala Nhạc Việt Tết số 14 không khí xuân sôi động, trẻ trung

Sự góp mặt của P336 Band mang đến cho Album Gala Nhạc Việt Tết số 14 không khí xuân sôi động, trẻ trung

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng góp vào album nhạc Tết năm nay một bài tình ca xuân “Love” mang giai điệu ngọt ngào lãng mạn và cũng không kém phần sôi động. Cặp song ca Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ kết hợp trong ca khúc đậm sắc Tết “Giai Điệu Mùa Xuân” của nhạc sĩ Quốc Trụ. Những giai điệu rộn ràng của ca khúc “Sớm Nay Mùa Xuân” do ca sĩ Suni Hạ Linh, Gin Tuấn Kiệt, P336 Band trình bày như làm cho không khí xuân thêm náo nức.
Thu Minh trở lại với bản mashup “Hoa Cỏ Thì Thầm Mùa Xuân” đầy ấn tượng

Thu Minh trở lại với bản mashup “Hoa Cỏ Thì Thầm Mùa Xuân” đầy ấn tượng

Ảnh: Đại Ngô Studio

Đặc biệt, liên khúc “Hoa Cỏ Thì Thầm Mùa Xuân” của hai nhạc sĩ Bảo Chấn và Ngọc Châu do ca sĩ Thu Minh thể hiện, đem đến hơi thở mới mẻ và lạ lẫm cho những giai điệu Tết rất quen thuộc này với hàng triệu người Việt trong nhiều năm qua. Thu Minh luôn thể hiện đẳng cấp của mình khi thổi vào các ca khúc phong cách biểu diễn rất riêng.
Thu Hằng - Như Ý trình bày ca khúc “Ước Nguyện Đầu Xuân”

Thu Hằng - Như Ý trình bày ca khúc “Ước Nguyện Đầu Xuân”

Ảnh: Đại Ngô Studio

“Hit Tết” năm nay không chỉ có những giai điệu hiện đại, mà còn có sự góp mặt của những ca khúc trữ tình mang hơi thở truyền thống. “Ước Nguyện Đầu Xuân” của nhạc sĩ Hoàng Trang sẽ được thể hiện bởi hai nàng quán quân Bolero Thu Hằng - Như Ý. Nhóm Phù Sa kết hợp cùng FM Band mang đến giai điệu rộn ràng “Về Quê Ăn Tết” của Ngô Duy Thanh. Hoà Minzy gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện cực chất bài hát trữ tình “Tâm sự ngày xuân” của nhạc sĩ Hoài An.
Ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi được fan hâm mộ yêu mến qua ca khúc “Câu Chúc Đầu Xuân”

Ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi được fan hâm mộ yêu mến qua ca khúc “Câu Chúc Đầu Xuân”

Ảnh: Đại Ngô Studio

Nữ ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi có sự kết hợp rất ăn ý với đàn chị Thoại Mỹ trong ca khúc “Câu Chúc Đầu Xuân” (Vọng Kim Lang - Lý Chim Xanh). Giai điệu Tết sâu lắng được thể hiện bởi hai thế hệ trong làng nhạc cải lương thực sự làm say lòng khán giả, đồng thời đem đến sự đa sắc màu cho Album Gala Nhạc Việt Tết.
Bạn đọc có thể thưởng thức trọn vẹn các ca khúc xuân rộn ràng trong Album Gala Nhạc Việt Tết số 14 tại đây. Xem thêm thông tin tại fanpace NhạcCuaTui. Với những ca khúc xuân đặc sắc của dàn sao Việt hội tụ, Album Gala Nhạc Việt Tết số 14 sẽ góp phần làm cho Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của bạn thêm ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.