Đan Trường, Cẩm Ly khiến khán giả nức nở với 'Chim trắng mồ côi'

16/12/2018 17:46 GMT+7

Sự tái ngộ của cặp đôi với bản hit đình đám sau hơn 10 năm khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Đan Trường và Cẩm Ly có thể xem là cặp đôi thành công nhất từ trước đến nay của Vpop. Không chỉ có thế mạnh ở những ca khúc nhạc Hoa lời Việt, cả hai còn được yêu thích khi chuyển hướng sang hát những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Cặp bài trùng này sở hữu nhiều bài hit như: Tuyết hồng, Mưa buồn, Nếu phôi pha ngày mai... Đặc biệt là ca khúc Chim trắng mồ hôi, sáng tác của Minh Vy - Hồng Xương Long giúp cả Đan Trường và Cẩm Ly được vinh danh tại Mai vàng 2005 hạng mục Nam/Nữ ca sĩ nhạc âm hưởng dân ca.
Hoạt động nhiều tại thị trường hải ngoại và bận rộn làm giám khảo, Đan Trường ít có cơ hội song ca cùng “người tình sân khấu”. Có dịp gặp nhau vào tối 15.12 tại Q.7 (TP.HCM), nam ca sĩ sinh năm 1976 đã hát lại "siêu hit" cùng bà xã nhạc sĩ Minh Vy. Cẩm Ly thích thú cho biết bản thân rất hạnh phúc khi có một đồng nghiệp, một người bạn hiền lành, điển trai, hát hay và chân thành như "anh Bo". "Đan Trường và tôi rất hợp nhau trên sân khấu. Cả hai cũng hiểu nhau trong tính cách nữa. Lâu lắm rồi, công việc của mỗi người đều bận rộn nên chưa có thời gian để đi chơi, ăn uống cùng nhau, gặp nhau là tập luyện, thu âm. Chương trình nào biết có Đan Trường tôi đều phấn khởi nhận lời", Cẩm Ly tiết lộ.
Trên sân khấu, Đan Trường hòa giọng cùng Trung Quang trong ca khúc Con đường xưa em đi Ảnh: J.T
Sau đó hai thầy trò rủ nhau đi "bão" mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup Ảnh chụp màn hình
Sau khi thầy trò Đan Trường chào tạm biệt khán giả, Cẩm Ly tiếp tục cống hiến hàng loạt tiết mục làm nên tên tuổi của cô như Thím hai lúa, Khúc hát ân tình, Hai lối mộng... Nữ giám khảo Tuyệt đỉnh song ca cho biết cô rất hạnh phúc và xúc động trước sự cổ vũ của khán giả dù chương trình diễn ra song song với trận chung kết AFF Cup. Có thể nói là dù khá im ắng, không quảng bá, PR sản phẩm rầm rộ, thế nhưng hình ảnh Cẩm Ly vẫn thật gần gũi, quen thuộc với người yêu nhạc. Cho đến bây giờ, với khán giả thì Cẩm Ly vẫn là một trong những ca sĩ hiếm hoi không bị tai tiếng, không chiêu trò và thành công nhờ nỗ lực của bản thân.
Ngoài Đan Trường và Cẩm Ly, các nghệ sĩ khách mời khác như Ưng Đại Vệ, Tino, Shin Hồng Vịnh, Huỳnh James, Pjnboys... cũng góp mặt trong đêm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.