Đan Trường 'chuyển nghề' trong sản phẩm âm nhạc mới

06/05/2020 15:24 GMT+7

Sau thời gian yên ắng, Đan Trường vừa tung ra MV Để quên con tim với phần hình ảnh do chính tay anh thực hiện như một món quà đặc biệt gửi đến khán giả.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, bên cạnh việc dành thời gian cho bản thân và gia đình, Đan Trường còn sắp xếp kế hoạch thu âm một số bài hát mới. Trong đó, ca khúc Để quên con tim được xem như bước khởi động của nam ca sĩ khi trở lại với đường đua Vpop. 
Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Huy, kể về chuyện tình cảm của hai người khi phải trải qua những khoảng thời gian yêu xa với nhiều thăng trầm, sóng gió và với nhiều kỷ niệm không thể quên. Bài hát mang màu sắc hiện đại, với phần hòa âm phối khí độc đáo. Cuối MV, nam ca sĩ còn chèn thêm một số hình ảnh hậu trường hài hước khiến khán giả thích thú. Đáng chú ý trong sản phẩm này, phần hình ảnh do chính Đan Trường trực tiếp ghi hình. Nam ca sĩ cũng dành rất nhiều thời gian để lựa chọn, lồng ghép từng khung hình vào MV sao cho mượt mà và chỉn chu với mong muốn khán giả có những trải nghiệm mới trong sản phẩm này. 

Đan Trường mong muốn mang đến một trải nghiệm khác biệt và thú vị hơn cho khán giả với MV Để quên con tim

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về dự định thực hiện sản phẩm độc đáo, Đan Trường cho biết: “Khi có dịp đi đến nhiều thành phố đẹp của châu Âu, tôi nghĩ ra ý tưởng sẽ thực hiện một video cho ca khúc này. Thời điểm đó, tôi mới mua điện thoại nên muốn làm thử một sản phẩm mang đậm chất "handmade". Vì thế, tôi tự cầm máy quay một thân một mình để xem sự khác biệt giữa việc mình tự quay và có ê-kíp như thế nào. Từ đó đến nay, tôi tập trung vào nhiều dự án "khủng" khác nên gần như quên luôn sản phẩm này. Vì đại dịch Covid-19, tôi nhớ đến các khán giả ở trong và ngoài nước nên quyết định làm sản phẩm này dành tặng những người yêu mến mình". 
Giọng ca Tình khúc vàng khẳng định bản thân anh rất hài lòng với sản phẩm lần này và xem đây sẽ là một cột mốc để anh có thêm động lực tiếp tục lên ý tưởng để thực hiện nhiều MV trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.