Đan Trường gây choáng khi thay trang phục trong 1 phút 30 giây

02/12/2017 16:23 GMT+7

Trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 12, Đan Trường có hẳn một mini show trên sóng truyền hình. Với đẳng cấp một ca sĩ lâu năm, anh Bo gây choáng khi thay trang phục cấp tốc trong hậu trường.

Trong mini show đánh dấu sự nghiệp 21 năm ca hát, Đan Trường chọn thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Kiếp ve sầu, Liên khúc Xót xa - Bông súng đợi chờ, Yêu nhau bao lâu, Chờ một người đến bao giờ, Mãi yêu em như ngày đầu, Anh ba Ngố miền tây... cùng khách mời là học trò cưng Trung Quang và "sao nhí" Tin Tin.
Hát liên tục với nhiều tiết mục, Đan Trường đã khiến những người có mặt không khỏi thán phục với sự đầu tư chuẩn bị của mình trong buổi ghi hình. Trợ lý và stylist của Đan Trường được đánh giá là rất chuyên nghiệp. Khi anh Bo vừa trình diễn xong một ca khúc, cả ê-kíp nhanh chóng làm tóc, dặm trang, mặc áo, xỏ giày… chỉ trong 1 phút 30 giây để anh có thể quay lại sân khấu trong diện mạo mới toanh, trình diễn một tiết mục khác mà không làm mất thời gian của mọi người.
Đan Trường và học trò cưng Trung Quang
Trang phục Đan Trường mặc trong mini show đa phần là những bộ vest đen sang trọng, chỉ khác nhau về họa tiết và chất liệu. Chỉ duy nhất trong ca khúc Mãi yêu em như ngày đầu song ca cùng học trò Trung Quang, hai thầy trò chọn hai bộ vest trắng đơn giản, để mặc đôi với nhau. Trong ca khúc Anh ba Ngố miền Tây song ca cùng bé Tin Tin, Đan Trường và bé Tin Tin cùng diện đôi bộ đồ bà ba quen thuộc của miền Tây thể hiện ca khúc này.
Các ca khúc trong chương trình đã vô cùng quen thuộc với khán giả. Chính vì thế, Đan Trường đã làm mới tất cả các bài hát này bằng một bản phối mới, sôi động hơn. Đặc biệt, ca khúc đánh dấu sự nghiệp của Đan Trường - Kiếp ve sầu sẽ được remix thành một bản nhạc rock bắt tai, trong đó nam ca sĩ trực tiếp chơi đàn trên sân khấu khi trình diễn ca khúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.