Đan Trường mở quán cà phê

14/09/2009 16:27 GMT+7

(TNTS) Dù đang rất bận rộn với việc đóng phim Nhất quỷ nhì ma và đi lưu diễn nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn dành thời gian kinh doanh. Anh vừa khai trương quán cà phê ở TP.HCM.

Nhiều người cho rằng Đan Trường kinh doanh nhờ danh tiếng ca sĩ, điều này không thể phủ nhận nhưng nếu ghé quán, hầu hết mọi người đều phải thừa nhận rằng Đan Trường đầu tư rất kỹ cho quán.

Với Đan Trường, vừa ca hát, đóng phim lại thêm kinh doanh thì quỹ thời gian không đủ. Nhưng Trường vẫn cho rằng đã đến lúc phải bước vào thương trường và kinh doanh cà phê là lựa chọn hàng đầu của anh vì nhiều lý do. Quán sẽ là nơi khán giả hâm mộ anh được thưởng thức những thức uống đặc biệt trong không gian tươi vui và anh sẽ đem bộ sưu tập âm nhạc của mình ra chia sẻ cùng họ. Bộ sưu tập gồm những đĩa nhạc đủ thể loại như dance, trữ tình, remix… những album DVD mới nhất của các ca sĩ quốc tế do Đan Trường tìm mua trong những chuyến lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Anh còn là hội viên của Promo Only ở Mỹ, được mua những album gốc của nhiều danh ca vốn rất khó kiếm trên thị trường. Quán là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn yêu nhạc được thưởng thức trọn vẹn những tác phẩm mới nhất trong các album sau này do chính Đan Trường biên tập thực hiện. Đây cũng là nơi để Trường gặp gỡ fan khi rảnh rỗi, cùng trò chuyện, hát cho các bạn nghe. Vì vậy, không gian tầng hai được bài trí rất đẹp với một sân khấu nhỏ.

Toàn bộ nội thất đều do Đan Trường lựa chọn tìm mua trong hơn 4 tháng, với số tiền hơn một tỉ đồng trích từ thù lao đi hát thời gian qua. Chính Đan Trường nảy ra sáng kiến đặt thực đơn thức uống bằng tên những bài hát đã tạo nên tên tuổi của anh như Đi về nơi xa, Tình khúc vàng, Nắng sân trường, Dòng sông băng, Mặt trời lặn…

Từ lâu nhiều bạn trẻ biết Đan Trường ưa thích món sữa bắp thì bây giờ các bạn có thể cùng thưởng thức với Trường món giải khát bổ dưỡng này. Đan Trường tâm sự: “Mỗi cuối tuần gia đình Trường hay bày biện nấu những món ăn lạ để các thành viên trong gia đình cùng quây quần thưởng thức. Món sữa bắp do người nhà nấu đã trở thành món ruột của Trường. Mỗi khi đi lưu diễn xa, Trường đều nhớ món ăn này nên khi mở quán món đầu tiên trong menu chính là sữa bắp có tên Hương xuân”.

Đan Trường nói thêm: "Trong cuộc sống không ai hoàn mỹ về mọi mặt cả. Được công chúng biết đến, mà kinh doanh vẫn giỏi thì chắc là Trường không mơ tới rồi, tất cả đều được cái này mất cái kia. Trường bận rộn với việc ca hát đóng phim, nhưng may mắn trong quản lý kinh doanh lại có bạn bè hỗ trợ. Nếu hỏi về một ước mơ nào khác, thì trường vẫn đang ấp ủ mở thêm phòng trà ca nhạc".

Thủy Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.