Đan Trường ra mắt 4 sản phẩm âm nhạc dịp Tết Ất Mùi

02/02/2015 18:23 GMT+7

(iHay) 'Anh Bo' tranh thủ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để giới thiệu đến khán giả trong dịp Tết Âm lịch này.

(iHay) Đan Trường đã hoàn tất 3 album và 1 DVD Ký sự miền Tây để kịp giới thiệu đến khán giả dịp tết Ất Mùi 2015.

>> Đan Trường tranh thủ làm từ thiện trước giờ ra mắt album
>> Ngắm tổ ấm sang trọng của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ


Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong họp báo trưa 2.2

Mở đầu họp báo trưa 2.2, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết từ khi trở về nước cho đến nay (đầu tháng 9.2014), Đan Trường bận rộn với lịch tập luyện của Liveshow Dấu ấn, sau chương trình là tất bật tham gia các show truyền hình khác. Tuy trong khoảng thời gian gấp gút như vậy nhưng ê kíp Đan Trường đã may mắn ra mắt được những sản phẩm âm nhạc mới theo đúng dự kiến.

Giải thích lý do phải thực hiện dồn các dự án âm nhạc trước dịp Tết âm lịch 2015, ông bầu Hoàng Tuấn nói: “Từ ngày 28 Tết, Đan Trường sẽ “chạy show” liên tục. Tính đến thời điểm này, tôi đã nhận lời với hơn 100 show diễn cho tháng giêng. Như vậy, có ngày, Đan Trường sẽ di chuyển từ 3 – 4 điểm diễn. Tại các nơi biểu diễn như vậy, chúng tôi sẽ tranh thủ tiếp thị đĩa nhạc với khán giả”.

Đan Trường và ông Bầu Hoàng Tuấn cũng tin rằng hơn 20,000 ngàn đĩa dự kiến phát hành để bán vào dịp Tết này không phải là một con số quá “khủng” vì với lượng fan yêu mến Đan Trường gần 20 năm qua, họ sẽ tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ trong bất kì dự án nào, đó là chưa kể giá bán đĩa gốc khá bình dân khi chỉ ở mức 25.000 – 30.000 đồng/1 đĩa.

Clip Đan Trường chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ khi quay Ký sự miền Tây:



Đan Trường chia sẻ CD nhạc xuân Mai đào đón xuân và CD nhạc trẻ kết hợp dân ca Nhìn vào nỗi nhớ - Chàng Ốc tương tư cùng DVD Ký sự miền Tây hiện đã sẵn sàng ra mắt người hâm mộ, riêng Video Đan Trường Vol.11 Lời tiên tri sẽ được phát hành vào ngày cận Tết. Nam ca sĩ cho biết lý do phải lùi thời điểm ra mắt video này là để tránh cho khán giả cảm thấy bị “ngộp” trước nhiều sản phẩm nhạc được công bố cùng một lúc.

Đáng chú ý, bên cạnh việc sản xuất đĩa nhạc, DVD Ký sự miền Tây của Đan Trường còn được 18 đài truyền hình đồng ý phát lại cho khán giả cả nước xem trong dịp Tết âm lịch. Nói về ý tưởng thực hiện ký sự, nam ca sĩ Chưa vơi câu hò cho biết anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị kịch bản khoảng nửa năm trời, từng khâu nhỏ nhặt trong quá trình thực hiện đều được anh tham khảo và tìm tài liệu kỹ lưỡng từ những người có chuyên môn.

Qua loạt ký sự này, ông Bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường cùng ê kíp thực hiện chương trình và các ca sĩ khách mời như: Thanh Thảo, Phương Thanh, Mai Tuấn, Hương Tràm, nhóm 365 và nhạc sĩ Sơn Hạ mong muốn khán giả sẽ thấu hiểu phần nào công việc chăn nuôi và trồng trọt khá vất vả của những người làm nông quanh năm “chân lấm tay bùn”.

Clip ông bầu Hoàng Tuấn nói về việc phát hành dồn 4 sản phẩm âm nhạc cùng một thời điểm:

Dưới đây là một số hình ảnh trong họp báo trưa 2.2:


Tết âm lịch này, 'anh Bo' sẽ tất bật với hơn 100 show diễn


Chính vì vậy, việc phát hành 4 sản phẩm âm nhạc cùng một lúc là để kịp giới thiệu đến khán giả

 
Hương Tràm và Đan Trường


Hai thành viên cũng nhóm 365

Tin, ảnh: Hà Ngân
Clip: Thanh Hải

>> Đan Trường tranh thủ làm từ thiện trước giờ ra mắt album
>> Ngắm tổ ấm sang trọng của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ
>> Hàng trăm fan bịn rịn, níu tay Đan Trường ở sân bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.