Đan Trường tranh thủ làm từ thiện trước giờ ra mắt album

20/01/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi đã có mặt tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM để trao tặng những phần quà cho các bệnh nhân nghèo vào chiều nay 20.1.

(iHay) Cặp đôi đã có mặt tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM để trao tặng những phần quà cho các bệnh nhân nghèo vào chiều nay 20.1.

>> Ngắm tổ ấm sang trọng của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ
>> Hàng trăm fan bịn rịn, níu tay Đan Trường ở sân bay


Đan Trường và Thủy Tiên đã dành thời gian cùng nhau đi làm từ thiện 

Sau thời gian dài ở Mỹ, Thủy Tiên đã về Việt Nam đoàn tụ với Đan Trường vào cuối tuần qua. Dù thời gian ở bên nhau ít ỏi nhưng vợ chồng nam ca sĩ Anh Ba Khía vẫn tranh thủ đi giúp đỡ bệnh nhân nghèo cùng với vũ đoàn Lido.

Trong buổi chiều 20.1, cặp đôi đã bỏ ra gần 100 triệu đồng chuẩn bị 200 phần quà cùng tiền mặt để tặng cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Đan Trường chia sẻ: “Cuộc sống của tôi hiện giờ rất tốt. Từ khi có Thủy Tiên, tôi hạnh phúc hơn nhiều. Điều làm tôi vui nhất là được thêm một người luôn bên cạnh và âm thầm quan tâm. Tôi muốn cùng Thủy Tiên làm nhiều việc có ích cho xã hội”.

Được biết, Đan Trường sắp tung ra sản phẩm âm nhạc mới nên khá bận rộn trong giai đoạn này. Và đó cũng là lý do mà Thủy Tiên bất ngờ về Việt Nam thăm và động viên chồng. Cô sẽ trở lại Mỹ trong vài ngày tới.


Dù đang rất bận rộn với công việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã dành thời gian để thăm hỏi các bệnh nhân nghèo cũng như trao tặng những phần quà nhân dịp đầu năm


Đôi vợ chồng son rạng ngời hạnh phúc khi cùng nhau làm công việc ý nghĩa

Với Đan Trường, công việc thiện nguyện không còn xa lạ gì với anh. Trong nhiều năm qua, nam ca sĩ và ê-kíp đã đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều mảnh đời bất hạnh để cùng chia sẻ sự khó khăn với họ


Đan Trường xúc động trước những hoàn cảnh đáng thương của bệnh nhi và gia đình. Anh mong mỏi sẽ tổ chức thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa cùng fan để đến với những người cần giúp đỡ


Cả hai trực tiếp tham gia vào việc phát quà


Tình cảm thắm thiết của Đan Trường - Thủy Tiên qua cái nắm tay thân mật

Tin, ảnh: Phạm Hữu

>> Đan Trường hạnh phúc khi được vợ âm thầm tổ chức sinh nhật
>> Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Đan Trường tranh giải thưởng POPS Awards
>> Đan Trường dẫn dắt các người đẹp Hoa hậu Việt Nam
>> Nhạc sĩ Lê Quang: Biết Đan Trường sẽ nổi tiếng từ lần gặp đầu tiên
>> Bé Thiện Nhân thấy run vì lần đầu tiên song ca cùng Đan Trường
>> Thanh Thảo choáng ngợp trước vẻ 'đẹp trai không tuổi' của Đan Trường
>> Đan Trường sẽ tạo 'dấu ấn' cùng Thiện Nhân trong liveshow tối nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.