Đan Trường từ chối Hoa hậu Việt Nam để chọn Hạ Vi

16/01/2019 10:03 GMT+7

Nói về việc mời 'nàng Tấm' đóng MV 1,3 tỉ đồng, phía Đan Trường cho biết trước đó ê-kíp có đề xuất nhiều người đẹp Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi có chiều cao phù hợp với Đan Trường nên được mời.

Đánh dấu 23 năm theo đuổi con đường ca hát, Đan Trường đầu tư 1,3 tỉ đồng quay MV ca nhạc Mưa trên cuộc tình tại Phượng Hoàng Cổ Trấn. Nam ca sĩ đưa toàn bộ gần 40 nhân viên sang Trung Quốc ghi hình, bao gồm dàn diễn viên gồm Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Trung Quang và Hạ Vi. Việc lựa chọn tình cũ Cường Đô la làm nhân vật nữ chính khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc bởi "mỹ nữ vạn người mê" bị chê diễn xuất còn "đơ".
Nói về việc mời Hạ Vi, phía Đan Trường cho biết trước đó có nhiều hoa hậu ngỏ lời tham gia MV. Tuy nhiên, vì các người đẹp có chiều cao quá "khủng" nên phía ê-kíp đành phải nói lời từ chối. Trong khi đó, Đan Trường có dịp xem diễn xuất của Hạ Vi trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể nên quyết định mời cô tham gia dự án này. Và khi hợp tác, cả hai cũng không mấy ngại ngùng khi diễn cảnh tình cảm. Giọng ca Biệt khúc chờ nhau khen gương mặt nữ diễn viên rất hợp với không khí cổ trang.
Việt Hương đòi "giết" Hạ Vi vì muốn độc chiếm Đan Trường Ảnh: Bá Ngọc
Trong buổi ra mắt không có sự xuất hiện của người đẹp Tấm Cám: Chuyện chưa kể, khiến Việt Hương thoải mái đòi "giết" Hạ Vi. Nội dung quay hình thì Việt Hương là người hầu của nữ diễn viên 9X, song vì ngưỡng mộ "nhan sắc ông hoàng cổ trang" nên Việt Hương ghen tị khi Hạ Vi nhận được tình yêu của Đan Trường, làm nữ danh hài nảy sinh ý định "giết sạch" để lên làm "chính cung".
Sở dĩ có sự thoải mái khi chia sẻ về chuyện "mê Đan Trường" bởi Việt Hương và nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết trên 20 năm, khi cả hai còn là cái tên vô danh trong làng giải trí. Chính vì vậy, dù xa xôi đến đâu nữ danh hài cũng phải bay về để đóng MV cho anh. Giọng ca điển trai tiết lộ anh là người "vun vén" cho mối quan hệ của Việt Hương và chồng hiện tại là nhạc sĩ Hoài Phương. Khi nữ danh hài còn phân vân, Đan Trường đã thúc: "Bà lấy được người xuất sắc như vậy còn suy nghĩ gì nữa".
Khi kết thúc phần phát biểu, Việt Hương quay sang nài nỉ Đan Trường nếu có làm tiếp thì phải mời mình và Ngô Kiến Huy vì được ê-kíp của anh chăm lo ăn uống chu đáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.