Đan Trường và 15 năm ca hát

19/12/2011 01:22 GMT+7

Vì không thể xin giấy phép để đưa chiếc trực thăng vào Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, Đan Trường cùng ông bầu đã sử dụng một chiếc trực thăng mô hình như thật.

Vì không thể xin giấy phép để đưa chiếc trực thăng vào Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, Đan Trường cùng ông bầu đã sử dụng một chiếc trực thăng mô hình như thật.

Chiếc trực thăng có động cơ, có người cầm lái, màu đỏ dành cho hai người đã “ngốn” gần 200 triệu (thay vì 60 triệu theo ước tính ban đầu). Đầu tư 200 triệu chỉ cho một tiết mục theo ý kiến nhiều người thì phí. Tuy nhiên, đây cũng là màn biểu diễn tạo điểm nhấn đẹp nhất cho live concert Đan Trường 15 năm ca hát chủ đề Con sóng yêu thương (diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, vào đêm 17.12).

 
Lam Trường - Đan Trường trong chương trình - Ảnh: Dạ Ly

Mặc dù lượng khán giả gần 10 ngàn người có mặt tại sân vận động đã là con số kỷ lục và là mơ ước của nhiều ca sĩ, thế nhưng ông bầu Hoàng Tuấn cùng ê kíp thực hiện vẫn khao khát sân vận động được lấp đầy bởi 12 ngàn người. Đan Trường tâm sự trước khi chương trình diễn ra 3 ngày, trong thời gian nước rút luyện tập, chứng kiến cảnh chiều nào trời cũng mưa khiến anh lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Nhưng may mắn khi thời tiết đêm 17.12 tuyệt đẹp cho một live concert ngoài trời đã tiếp thêm sức mạnh cho Đan Trường trong hàng loạt ca khúc. Những tiết mục được khán giả đón nhận nồng nhiệt là: liên khúc Tình khúc vàngTình thôi xót xa của “cặp đôi” Lam Trường - Đan Trường khi đổi vai cho nhau (Lam Trường hát Tình khúc vàng, Đan Trường hát Tình thôi xót xa) làm người xem nhớ về thời hoàng kim của nhạc Việt hơn 13 năm về trước. Một tiết mục cũng được nhiều khán giả thích là ca cảnh Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài với phần biểu diễn của Đan Trường - Cẩm Ly - Hoài Linh - Chí Tài do NSND Thanh Tòng viết riêng cho chương trình.

15 năm ca hát dẫu có những thăng trầm nhưng tên tuổi Đan Trường đến nay vẫn giữ được số lượng người hâm mộ kỷ lục (riêng tại TP.HCM có 12 ngàn người trong fan club Đan Trường chưa kể các fan trên toàn quốc).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.