Đan Trường về nước nhận nút Play bạc của Youtube

24/06/2017 10:21 GMT+7

Vừa về nước, Đan Trường đã lập tức có mặt trong buổi đón nhận nút Play bạc của YouTube dành cho tài khoản cán mốc 100.000 lượt theo dõi cùng với các nghệ sĩ Phi Nhung, Vũ Cát Tường...

Ngày 23.6, sự kiện công bố 2 nút Play vàng và 28 nút Play bạc của YouTube do POPS Worldwide tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như ca sĩ Đan Trường, Vũ Cát Tường, Dương Hồng Loan, diễn viên Trương Minh Quốc Thái, ca sĩ Dương Đình Trí, các ca sĩ nhí Hồ Văn Cường, Ku Tin, Bảo An, nhóm hài FAPtv, Ghiền Mì Gõ...
Vừa về nước hôm 22.6, dù còn trái múi giờ nhưng Đan Trường vẫn có mặt khá sớm tại sự kiện. Anh hào hứng cho biết cùng với niềm vui được làm cha (Đan Trường vừa chào đón con trai đầu lòng hồi cuối tháng 2), việc đoạt nút Play bạc với hơn 100.000 lượt theo dõi trên YouTube khiến anh vô cùng phấn khởi. Trong chương trình, nam ca sĩ còn thể hiện ca khúc Gọi tên Việt Nam do Châu Đăng Khoa sáng tác và từng được anh thể hiện trong sự kiện đón cựu Tổng thống Obama sang thăm Việt Nam.
Hồ Văn Cường và hai con gái nuôi của Phi Nhung lên nhận nút Play bạc thay mẹ
Cùng với "anh Bo", các nghệ sĩ như Vũ Cát Tường, Dương Hồng Loan... cũng có dịp chia sẻ niềm vui nhận nút Play bạc với các fan của mình. Riêng ca sĩ Phi Nhung do bận việc không thể tham gia sự kiện nên con trai nuôi của cô là Hồ Văn Cường đã lên nhận thay.
Hai kênh nhận nút Play vàng là POPS Kids và Ghiền Mì Gõ (cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube) nâng tổng số tài khoản thuộc mạng lưới POPS Worldwide đạt nút vàng lên 5 nút cùng với 64 nút bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.