Đăng Dương, Hồng Vy tổ chức đêm nhạc thính phòng cổ điển

Ngọc An
Ngọc An
15/05/2018 07:20 GMT+7

Chương trình Tình yêu và đam mê của NSƯT Đăng Dương và NSƯT Hồng Vy (ảnh ), hai trong số những tên tuổi nổi bật hiện nay của dòng nhạc thính phòng cổ điển, cùng tiếng đàn của nghệ sĩ piano Thuyên Hà, sẽ diễn ra tối 17 và 18.5 tại Trung tâm văn hóa Pháp (Hà Nội).

Đêm nhạc giới thiệu tới công chúng những tác phẩm âm nhạc VN tiêu biểu trong khoảng hơn 60 năm trở lại đây. Đó là những bài hát ra đời trong kháng chiến, những bài hát được viết ở giai đoạn có tính chất bản lề trong đời sống xã hội VN (như chuyển từ giai đoạn chiến tranh sang hòa bình) và những bài hát mang phong cách thính phòng được sáng tác gần đây. Bên cạnh đó, một số tác phẩm thính phòng VN soạn cho piano sẽ được vang lên với tiếng đàn của nghệ sĩ Thuyên Hà.
Đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình được thực hiện với nỗ lực của hai nghệ sĩ Đăng Dương và Hồng Vy nhằm mang những tác phẩm âm nhạc kinh điển của thế giới và VN đến với công chúng theo cách thức gần gũi, dễ tiếp cận, giúp khán giả có thêm sự lựa chọn bên cạnh những dòng âm nhạc đại chúng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.