Đặng Thu Thảo hóa quý cô thập niên 1960

04/01/2018 11:10 GMT+7

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tiết lộ rất ngưỡng mộ bà Đặng Tuyết Mai, một trong những biểu tượng nhan sắc của Sài Gòn thập niên 1960. Người đẹp 9X nung nấu ước mơ một lần được hóa thân thành thần tượng.

Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 bất ngờ thay đổi phong cách trong bộ ảnh thời trang áo dài xưa với bộ sưu tập Cô Bông Sài Gòn của nhà thiết kế Minh Châu. Cô chia sẻ: “Sau khi mặc trang phục, trang điểm theo phong cách xưa, tôi có một cảm xúc thật khó tả. Tôi là người ở thời hiện đại nhưng có cơ hội tái hiện phong cách thời trang và cũng là nét văn hóa của thời trước. Đây là là cách lưu giữ, tiếp nối những giá trị của thế hệ trước”.
Để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh, ê kíp đã nghiên cứu rất kỹ những bức ảnh, thước phim tư liệu để chuẩn bị phù hợp. Những đạo cụ nhỏ như giấy dán tường, hoa lay ơn, khăn voan, bình hoa… đã góp phần giúp Đặng Thu Thảo thực sự biến thành mỹ nhân hoài cổ. Hình ảnh của người đẹp khiến người ta liên tưởng đến các cô dâu thời bao cấp, những ca sĩ bolero thời son sắc, hoàng kim.
Thần thái của Đặng Thu Thảo rất phù hợp với tạo hình như thế này

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Đặng Thu Thảo cho biết ưu tiên dành thời gian cho các hoạt động xã hội như kêu gọi, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Bên cạnh đó, cô vẫn tham gia những sự kiện và một số dự án phim của bạn bè thân thiết. Hoa hậu 9X còn ấp ủ kế hoạch kinh doanh riêng và sẽ sớm tiết lộ với khán giả trong thời gian tới. “Tôi muốn mình là Đặng Thu Thảo của miền Tây sông nước luôn hòa đồng và cố gắng hoàn thiện mình hơn từng ngày”, người đẹp bật mí.
Hình ảnh của hoa hậu 9X khiến nhiều người liên tưởng đến các biểu tượng nhan sắc một thời của Sài Gòn xưa
Lối búi tóc cao, kẻ mày đậm và môi màu mận chín tôn lên nét sắc sảo của các quý cô thập niên 1960

Giấy dán tường hoa xanh đỏ, những bộ áo dài họa tiết sơn thủy từng đi vào tiềm thức của nhiều thế hệ
Cách bày trí tĩnh vật hoa quả bên người đẹp hài hòa như một bức tranh
Để tạo hình được chân thực hơn, Đặng Thu Thảo để móng tay thật, không tô vẽ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.