Đặng Thu Thảo: Tôi không hiểu sao người đẹp từng 'dao kéo' lại đăng quang hoa hậu

29/10/2017 13:29 GMT+7

Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tối 28.10 tại TP.HCM chứng kiến sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, kết quả này gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Nhiều người cho rằng so với Top 5 chung cuộc thì nhan sắc của Ngân Anh thuộc hàng "lạ" nhất bởi các đường nét khuôn mặt thiếu tự nhiên, có dấu hiệu sưng phù. Rất thẳng thắn sau khi đăng quang, tân hoa hậu thừa nhận đã từng động chạm "dao kéo" ở phần mũi vì mục đích làm quảng cáo cho một thẩm mỹ viện trước đó. Nhưng sau đó cô đã tháo phần sụn nhân tạo ở mũi ra để trả lại vẻ tự nhiên khi tham dự Hoa hậu Đại dương 2017.
Cư dân mạng cho rằng có thể tân Hoa hậu Đại dương sẽ gặp rắc rối khi trước đó không lâu, Á khôi 1 của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 là Nguyễn Thị Thành cũng từng bị tước danh hiệu và cấm thi quốc tế vì 8 chiếc răng bọc sứ của mình.
Ngân Anh trình diễn bikini trong đêm chung kết Ảnh: Độc Lập 
Nhan sắc 22 tuổi khóc khi được xướng tên đăng quang Ảnh: Độc Lập
Nhan sắc của tân hoa hậu khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Bản thân Hoa hậu Đại dương 2014 chia sẻ cô cũng không "cảm được". "Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp", Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo chia sẻ cùng Thanh Niên.
"Lúc tôi đăng quang tôi cũng bị chỉ trích nên hiểu cảm giác khi bị như vậy. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình không thông minh, không giỏi nhưng tâm tốt và mình làm điều tốt thì mình sẽ dần đẹp lên và hoàn thiện. Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy. Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy", Đặng Thu Thảo nói thêm.
Chia sẻ cùng Thanh Niên, giám khảo Kim Khánh (diễn viên phim Người đàn bà yếu đuối) cho biết tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không nhận được sự đồng thuận của cô ở vị trí cao nhất. Thay vào đó Kim Khánh đánh giá cao thí sinh Diệu Thùy và Huyền Trang.
Đặng Thu Thảo khẳng định điều cô nói không phải để "dìm" hay không cho tân hoa hậu cơ hội, nhưng "tôi thấy bất công với rất nhiều thí sinh khác"
Đặng Thu Thảo còn bức xúc vì cô bị cắt hẳn phần trao lại vương miện cho người kế nhiệm và không được đối xử trân trọng trong quá trình tổ chức cuộc thi

tin liên quan

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận sửa mũi
Chỉ sau ít phút đăng quang, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bất ngờ thừa nhận với truyền thông rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng ký tham gia cuộc thi. Thông tin này đang khiến dư luận 'dậy sóng'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.