Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng ngời sau khi thông báo sắp cưới

03/07/2018 19:27 GMT+7

Sau khi xác nhận thông tin chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân vào cuối tháng 11, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có mặt ở Nha Trang để tham dự một sự kiện của Hoa hậu Phương Lê.

Trong sự kiện, người đẹp sinh năm 1995 diện bộ váy hình bó hoa, nhiều lớp thướt tha như một nàng công chúa. Trước nay Đặng Thu Thảo luôn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, an toàn đến mức bị chê nhạt. Dù vậy chân dài gốc Cần Thơ vẫn không muốn thử "lột xác" sexy, gợi cảm như các mỹ nhân khác.
Cô nói: "Tôi cũng không muốn khi mình lấy chồng, gia đình nhà chồng sẽ bàn tán về những bài báo không hay, những thị phi bủa vây xung quanh con dâu họ. Tôi cũng không muốn con mình sau này đọc được những chuyện không hay người ta nói về mẹ nó. Và để tránh những điều đó, tôi chấp nhận sự trung bình trong sự nghiệp và cuộc sống để giữ mình ở mức an toàn".
Dù bị chê nhạt nhòa nhưng Đặng Thu Thảo luôn kiên định với lựa chọn của mình
Cô và Trương Quỳnh Anh, Phương Lê, Thanh Thanh Huyền hội tụ làm "tứ đại mỹ nhân"
Đặng Thu Thảo nói thêm về hai chữ "an toàn" làm hướng đi trong hoạt động nghệ thuật: "An toàn cho tương lai của mình, cho chồng con mình, cho gia đình mình. Tôi có thể chịu được tổn thương nhưng tôi không muốn người thân của mình phải bị tổn thương vì những điều không đáng. Cũng có người hỏi tôi có buồn không khi bao nhiêu năm rồi hoa hậu nào cũng vượt mặt, cũng tỏa sáng còn mình thì cứ giậm chân tại chỗ. Thật sự tôi không buồn. Có thể họ thấy tôi không phát triển nhưng so với những gì tôi chọn thì nó xứng đáng. Kể cả khi tôi có gặp sự cố, trắc trở trong cuộc sống cũng như sự nghiệp thì tôi vẫn nhận được sự yêu thương, tin tưởng và bảo vệ của đồng nghiệp, bạn bè, báo chí, người thân. Cũng chính vì lựa chọn đó của tôi nên gia đình nhà chồng vẫn luôn tin và ủng hộ tôi. Tôi thấy mình hạnh phúc bởi điều đó. Và con đường tôi lựa chọn là xứng đáng".
Cũng nhân dịp gặp gỡ các "chị em bạn dì", Đặng Thu Thảo cũng nói thêm về chuyện cưới xin sắp tới. Theo đó, đám cưới của cô chỉ làm ở quê nhà Cần Thơ và quê chồng An Giang, mỗi nơi tầm khoảng 500 khách. Lễ hỏi diễn ra trước đó 2 tháng với sự tham dự của một số bạn bè thân thiết. Hiện tại người đẹp vẫn đóng phim theo lịch, vừa tranh thủ chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.