Danh ca Thái Châu trở lại Hà Nội

05/04/2016 15:11 GMT+7

(iHay) Danh ca Thái Châu sẽ trở lại Hà Nội trong đêm nhạc VTC Concert có chủ đề Khoảng trời xưa yêu dấu.

(iHay) Danh ca Thái Châu sẽ trở lại Hà Nội trong đêm nhạc VTC Concert có chủ đề Khoảng trời xưa yêu dấu.

Nối tiếp chuỗi chương trình sự kiện âm nhạc hàng tháng do Công ty VTC Giải trí đa phương tiện tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, vào tháng 4 này VTC Concert sẽ trở lại với chủ đề “Khoảng trời xưa yêu dấu” hội tụ của các giọng ca Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Vân Khánh, Quốc Đại.
Quốc Đại
Chương trình được xây dựng qua cảm hứng từ các tác phẩm âm nhạc thuộc thể loại boléro được người nghe đón nhận từ nhiều năm nay như: 10 năm tình cũ, Em về kẻo trời mưa, Giã từ, Dấu chân kỷ niệm, Hai chuyến tàu đêm… Tuy nhiên các tác phẩm này được phối khí, sắp xếp hòa trộn cùng những lời dẫn dắt mang tính chất tự sự và clip minh hoạ với mong muốn tạo nên một câu chuyện kể thực sự bằng âm nhạc, nơi các khán giả đều có thể cảm thấy một phần bản thân mình trong đó với bao buồn vui của cảm xúc khi yêu.
Riêng nam ca sĩ Thái Châu từng nhiều lần hát về thủ đô yêu thương trong suốt những tháng năm lưu diễn ở hải ngoại. Anh cho biết được hát giữa nhà hát lớn thủ đô với cá nhân mình luôn là một niềm hạnh phúc. Còn Ngọc Sơn khẳng định nếu nói về những ký ức ấn tượng nhất trong sự nghiệp ca hát của mình thì đó là hình ảnh khi anh còn là một chàng thanh niên “gày nhom” ra Hà Nội hát và được khán thính giả dành cho thật nhiều tình cảm. Nữ ca sĩ Phương Thanh đã hơn 2 năm ra album “Chanh Bolero 01” và lần này chị muốn khán giả Hà Nội sẽ là những người đầu tiên cảm nhận các tác phẩm tiếp theo của thể loại này mà chị lựa chọn thể hiện. Hai nghệ sĩ Vân Khánh và Quốc Đại cũng muốn thông qua chương trình gửi gắm những câu chuyện đời – chuyện nghề của dòng nhạc Bolero mà họ được trải nghiệm trong quá trình ca hát.
Vân Khánh
Phương Thanh
VTC Concert serie 3 với chủ đề “Khoảng trời xưa yêu dấu” được tổ chức một đêm duy nhất vào 20 giờ tối 8.4. tại Nhà hát Lón (Hà Nội). 

Ngọc Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.