Danh hài Hoài Linh lần đầu tiết lộ bí mật với khán giả

08/01/2015 18:50 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, một nhân vật tham gia talkshow Lần đầu tôi kể lại có thời lượng trò chuyện kéo dài gần... 4 tiếng đồng hồ (chia thành 4 tập phát sóng). Đó chính là nghệ sĩ hài Hoài Linh.

(TNO) Lần đầu tiên, một nhân vật tham gia talkshow Lần đầu tôi kể lại có thời lượng trò chuyện kéo dài gần... 4 tiếng đồng hồ (chia thành 4 tập phát sóng). Đó chính là nghệ sĩ hài Hoài Linh. 

Nghệ sĩ hài Hoài Linh trò chuyện cùng anh Bờ Vai trong chương trình Lần đầu tôi kể - Ảnh: D.I.D
Đây được xem là một kỷ lục với chuỗi talkshow Lần đầu tôi kể. Anh Bờ Vai - MC giấu mặt của chương trình này cho biết: "Trong số gần 100 nhân vật khách mời nổi tiếng đã được phát sóng, Hoài Linh vẫn là nghệ sĩ được khán giả yêu cầu nhiều nhất".
Trong 4 tập phát sóng, danh hài Hoài Linh sẽ có nhiều chia sẻ về cuộc sống và công việc, trong đó có đến 70% chi tiết lần đầu được tiết lộ với khán giả qua màn ảnh nhỏ. Đó cũng là điểm thu hút đặc biệt của chương trình trong mỗi lần lên sóng. 
Với xuất phát điểm là một người không phải "con nhà nòi", lại chẳng được đào tạo bài bản, Hoài Linh từng trải qua nhiều công việc vất vả để phụ giúp gia đình trước khi đến với con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, chính vì được tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều vùng miền khác nhau, anh đã sớm hình thành nhiều kỹ năng mà bản thân anh cũng không hề nghĩ rằng nó lại có ích và vận dụng được vào nghề sau này.
Song song đó, danh hài còn bày tỏ những trăn trở với nghề, quan điểm cá nhân về các chương trình truyền hình thực tế hay những suy nghĩ về các đồng nghiệp như Vân Sơn, Chí Tài, Thành Lộc, Thái Hòa hay Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ.
Talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện đặc biệt của danh hài Hoài Linh sẽ gồm 4 tập: Đời phiêu bạt, Được ăn cả ngã về không, Chiếu cói gáo dừaTrăn trở trên đỉnh vinh quang. Chương trình phát sóng lúc 19 giờ chủ nhật hàng tuần, từ 11.1 trên kênh HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.