Danh hài Hoàng Mập: 'Khi tôi đẹp, tôi có quyền'

11/01/2014 08:59 GMT+7

(iHay) 'Ngoại hình quyết định rất nhiều đến sự thành công về mọi mặt, chứ không phải riêng về tình yêu', Hoàng Mập chia sẻ.

(iHay) Mục tiêu năm mới của diễn viên hài Hoàng Mập là... giảm 20 kg. Có lẽ vì anh luôn quan niệm, trên phim hay trong cuộc sống, người đẹp là người có quyền.

>> Theo chân Trương Quỳnh Anh, Hoàng Mập vui chơi với các bệnh nhi
>> Hoàng Mập, Việt Hương làm ông bà già Noel

Danh hài Hoàng Mập: Mục tiêu phấn đấu năm mới là… giảm 20 kg 1
Hoàng Mập đang rất bận rộn làm phim Tết và tập luyện chuẩn bị cho Bước nhảy Hoàn vũ

* Chào anh. Nghe nói anh mới làm phim Tết. Đang bận rộn dịp cuối năm, sao anh vẫn quyết định đầu tư làm phim hài Tết năm nay?

Danh hài Việt Hương là bạn học và là bạn rất thân của tôi ngoài đời. Cô đã hứa chỉ đóng phim Tết độc quyền năm nay cho tôi.

 
Ngoại hình quyết định rất nhiều đến sự thành công về mọi mặt, chứ không phải riêng về tình yêu. Ngoài đời đã vậy, trong phim cũng tương tự. Đẹp thì đóng vai chính, xấu thì đóng vai ác hoặc vai tưng tưng… nói chung, khi tôi đẹp, tôi có quyền… thế thôi.
Hoàng Mập

Tôi biết có rất nhiều công ty sản xuất phim mời cô tham gia đóng phim Tết nhưng cô đã từ chối.

Đó là cái nghĩa cái tình với nhau. Làm phim có bạn thân phía sau hỗ trợ hết mình nên tôi rất tự tin đầu tư làm phim Tết năm nay.

* Sự xuất hiện của Việt Hương, Chí Tài... có khiến anh tự tin hơn về thành công của bộ phim?

Khi làm việc, tôi luôn có lòng tự tin. Không phải chỉ riêng mời các sao hải ngoại như Việt Hương, Chí Tài năm nay, mà từ trước, khi tôi mời bất kỳ ai tham gia đóng phim, dù sao trong nước hoặc hải ngoại, tôi đều rất tin tưởng ở họ.

Với Cưới chạy, tôi hy vọng quyết định đầu tư của mình là đúng đắn, được khán giả yêu mến đi xem phim nhiều nhiều.

Nếu phim thành công như ý thì thực sự tôi quá mừng. Nhưng nếu chưa được như ý lắm, tôi cũng sẽ không buồn, vì đời người còn rất dài, nếu chưa thành công thì mình sẽ làm tiếp tới khi nào thành công mới thôi.

* Anh nhận xét thế nào về người bạn thân Việt Hương của mình?

Việt Hương là bạn thân, tôi cũng khó nhận xét lắm. Nói tóm lại là Việt Hương là người chơi được, biết hi sinh vì bạn bè, biết giúp đỡ bạn khi cần thiết.

Hương tánh nóng nảy nhưng gặp chuyện không đúng là làm ngay. Nhìn bề ngoài Việt Hương nom ào ào nhưng sống rất tình cảm.

Danh hài Hoàng Mập: Mục tiêu phấn đấu năm mới là… giảm 20 kg 2
Đối với anh, "nhan sắc" rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực

Danh hài Hoàng Mập: Mục tiêu phấn đấu năm mới là… giảm 20 kg 3
Danh hài Hoàng Mập ở ngoài đời là người khá hài hước

Danh hài Hoàng Mập: Mục tiêu phấn đấu năm mới là… giảm 20 kg 4

Danh hài Hoàng Mập: Mục tiêu phấn đấu năm mới là… giảm 20 kg 5

Danh hài Hoàng Mập: Mục tiêu phấn đấu năm mới là… giảm 20 kg 6
Hoàng Mập cùng các thành viên trong gia đình - Ảnh: Duy England

Tết nhất sắp đến rồi, cách lấy lòng bà xã nhanh và hiệu quả nhất là kiếm thật nhiều tiền đem cho vợ. (Cười) Chiêu này thì thực ra vợ ai cũng thích, không riêng gì vợ tôi.

Hoàng Mập
* Theo anh, ngoại hình có cản trở nhiều trong việc tìm kiếm tình yêu và người bạn đời đích thực? Anh có từng vấp phải trường hợp thực tế nào của chính mình ở ngoài đời tương tự trong phim không?

Có chứ, ngoại hình quyết định rất nhiều đến sự thành công về mọi mặt, chứ không phải riêng về tình yêu. Khi bạn nhìn thấy cô ấy đẹp, là bạn đã có cảm tình rồi, trong cuộc sống và cả tình yêu cũng vậy.

Cô ấy đẹp thì ắt có nhiều người theo đuổi. Khi người đàn ông đẹp cũng vậy… Bởi vậy ngoại hình tôi thế này, vợ tôi có thể bỏ đi thoải mái vì biết chẳng có ai thèm tới tôi, không hề có thái độ ghen tuông hoặc sợ mất.

Ngoài đời đã vậy, trong phim cũng tương tự. Đẹp thì đóng vai chính, xấu thì đóng vai ác hoặc vai tưng tưng… nói chung, khi tôi đẹp, tôi có quyền… thế thôi.

* Anh đã theo đuổi vợ anh ra sao? Có thể tiết lộ đôi chút chiêu lấy lòng vợ trong những ngày giáp Tết này?

Tôi và nàng ngày xưa ở chung xóm, chơi với nhau từ nhỏ. Thực ra trước đây tôi không có cảm tình gì đặc biệt với cô ấy, ngoài tình bạn.

Một lần vào lễ cúng đình dưới quê, tôi đi chơi rồi đánh lộn, không dám về nhà sợ bị la, liền tạt sang nhà mẹ nàng nằm đó. Nàng liền luộc hột gà lăn giúp cho mắt tôi hết bầm. Trong lúc được săn sóc vậy, tôi ngắm thấy nàng đẹp quá, thế là từ hàng xóm chuyển thành người yêu, rồi cưới.

Tết nhất sắp đến rồi, cách lấy lòng bà xã nhanh và hiệu quả nhất là kiếm thật nhiều tiền đem cho vợ. (Cười) Chiêu này thì thực ra vợ ai cũng thích, không riêng gì vợ tôi.

* Anh có dự định ăn Tết ở đâu và sẽ làm gì?

Thực ra tôi cũng không có dự định gì, mà điều này đã trở thành thói quen hàng năm. Ngày 28 Tết, tôi về quê ở Long Xuyên cúng kiếng ông bà. Ngày 29 Tết tôi trở lại Sài Gòn để lo cho gia đình ăn Tết. Mùng 1 Tết, nhà tôi thường ăn chay… và không có lì xì ai hết vì sợ ra tiền, đóng cửa nhà không tiếp khách ngày mùng 1.

Do Bước nhảy Hoàn vũ mùng 9 đã lên sóng trực tiếp nên có lẽ năm nay tôi không nhận show xa và cũng hạn chế nhận show gần. Đồng thời, tôi cũng dành thời gian đến các rạp phim xem tình hình phim Cưới chạy của mình chiếu như thế nào, khán giả phản ứng ra sao.

* Anh kỳ vọng gì vào năm con ngựa này?

Tôi rất hy vọng vào năm mới vì năm qua tôi bị tam tai và sao La Hầu nên công việc không được tốt lắm. Hy vọng năm 2014 sau cơn mưa trời lại sáng, rất hy vọng phim Cưới chạy ăn khách, được khán giả đón nhận.

Đồng thời sang năm mới, hy vọng giữ được sức khỏe để còn được tiếp tục tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Ngoài ra kế hoạch làm việc còn rất nhiều dự án sản xuất phim truyện nhựa và phim truyền hình.

Đặc biệt mục tiêu phấn đấu trong năm mới của tôi là ốm được đi 20 kg. Tất nhiên được hay không thì còn tùy…

* Cám ơn anh, chúc anh năm mới sớm đạt được mục tiêu như ý!

Bật mí nội dung phim Cưới chạy

Phim do Đỗ Mai Nhất Tuấn đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Việt Hương, Chí Tài, Hoàng Mập, Kim Hiền, Đông Dương…, phát hành tại hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 24.1.2014

Đại Mỹ Lệ
(thực hiện)

>> Hoàng Mập “nhập vai” bé bự 
>> Trương Quỳnh Anh ‘cặp kè’ Lâm Vinh Hải đóng phim Tết
>> Phương Mỹ Chi gây xúc động trong trailer phim tết 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi đóng phim tết với Trấn Thành, Don Nguyễn...
>> Phim tết không có gì mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.