Danh hài Vân Sơn tiết lộ về dự án nhà hát sắp ra mắt tại TP.HCM

29/09/2015 10:05 GMT+7

(iHay) Vân Sơn cho biết đang dồn mọi tâm huyết để hoàn thành một nhà hát tại TP.HCM có đầu tư bài bản, mang sắc riêng và ý nghĩa riêng mà anh ấp ủ từ lâu.

(iHay) Vân Sơn cho biết đang dồn mọi tâm huyết để hoàn thành một nhà hát tại TP.HCM có đầu tư bài bản, mang sắc riêng và ý nghĩa riêng mà anh ấp ủ từ lâu.

Danh hài Vân Sơn tiết lộ về dự án nhà hát sắp ra mắt tại TP.HCM 1Sau một thời gian đi đi về về giữa Việt Nam và nước ngoài để làm show, danh hài Vân Sơn quyết định đầu tư nhà hát ở TP.HCM
Danh hài Vân Sơn cho biết: “Hiện tại dựa trên sườn của nhà hát Nam Quang cũ, tôi có xây dựng mới lại với phong cách rất riêng và có tên gọi mới như một “chiếc áo” mới với những ấp ủ mới cho nhà hát này. Và chắc chắn một điều rằng khi mà rạp hát mới mở ra thì những khán giả đã từng đến Nam Quang sẽ không còn thấy những gì của nó trước đây mà thay vào đó là nhà hát được đầu tư bài bản hoàn toàn mới. Tôi tin rằng sân khấu mới này sẽ khiến tất cả anh chị em nghệ sĩ đều muốn bước chân lên để trình diễn ngay để phục vụ khán giả”.
Được biết nhà hát này có sức chứa khoảng 400 - 500 khán giả với tên gọi The V Show.
Danh hài Vân Sơn tiết lộ về dự án nhà hát sắp ra mắt tại TP.HCM 2Vân Sơn tiết lộ nhà hát này tuy không quá lớn nhưng nó thể hiện một không gian nghệ thuật đúng nghĩa
Khi được hỏi về dự định sẽ chuyển hướng về Việt Nam hẳn như nhiều nghệ sĩ khác, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Quyết định về ở hẳn Việt Nam là 50/50 vì tôi còn có công việc ở nước ngoài và khán giả của mình ở khắp nơi trên thế giới. Do đó tôi sẽ dành 50% thời gian cũng như những ấp ủ của mình tại Việt Nam”.
Trong nghề diễn, danh hài Vân Sơn cho biết người làm việc ăn ý và ấn tượng với anh là đạo diễn Charlie Nguyễn. Theo nam danh hài đây là một đạo diễn rất đa tài, thông minh và dí dỏm. Anh cũng có nhiều bạn đồng nghiệp ăn ý nhưng “hợp rơ” hơn cả vẫn là Bảo Liêm, Việt Thảo, Bảo Chung và Trường Vũ.
Danh hài Vân Sơn tiết lộ về dự án nhà hát sắp ra mắt tại TP.HCM 3 “Tôi có đam mê diễn xuất từ bé, tôi cảm thấy vui khi làm mọi người xung quanh cười. Và tôi đã thực hiện đam mê đó bằng cách học thật nhiều”, nam danh hài chia sẻ về nghề nghiệp của mình
Trong thời gian tới danh hài Vân Sơn sẽ có nhiều hoạt động trong và ngoài nước. Chính vì vậy anh rất chú ý tới vấn đề sức khỏe vì theo anh bản thân cũng đã có tuổi.
“Tập thể dục là điều cần thiết cho mọi người chứ không riêng gì nghệ sĩ. Riêng cá nhân nghệ sĩ thì ăn, ngủ, đi, giờ giấc đều khác người thường. Có thể hôm nay tôi ở Việt Nam nhưng ngày mai có thể đã ở Úc và việc chênh lệch múi giờ thường làm cho mình rất khó chịu. Để rèn luyện sức khỏe, cứ có cơ hội đi bộ thì tôi cố gắng đi bộ thật nhiều, nếu những nơi có phòng tập riêng thì cứ sử dụng các dụng cụ để tập còn không có phòng tập thì tập đơn giản hơn như: hít đất, tập yoga”, nam danh hài chia sẻ về việc giữ sức khỏe của mình.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Vân Sơn kết show lúc nửa đêm, gần 4.000 khán giả vẫn chưa muốn về
>> Dàn sao hải ngoại tưng bừng tập luyện cho liveshow Vân Sơn 51
>> Vân Sơn: Tôi không về Việt Nam làm show hốt tiền của khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.