Đạo diễn 'Kong: Skull Island' mời đạo diễn 'Star Wars' tham quan Vịnh Hạ Long

06/06/2017 22:30 GMT+7

Sáng 6.6, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã đưa đạo diễn Gareth Edwards tham quan Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ. Chuyến đi đã mang đến nhiều thú vị cho hai vị đạo diễn.

Trong chuyến đi này, đạo diễn Kong: Skull Island đã giới thiệu với đồng nghiệp nổi tiếng về Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận, đồng thời tranh thủ giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam nói chung.
Gareth Edwards là đạo diễn người Anh nổi tiếng với các bom tấn như Gozilla (2014), Star War: Rogue One (2016)... Trong chuyến bay, hai đạo diễn đều tỏ ra rất thích thú khi được ngắm các danh thắng như đảo Mắt Rồng, hòn Trống Mái, đảo Ti Tốp, hòn Yên Ngựa, hòn Lư Hương, núi Bài Thơ... từ độ cao 150m trên thủy phi cơ.
Sau khi chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam vào tháng 3.2017, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã lên kế hoạch mời các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam nhằm giúp các đoàn làm phim nước ngoài tiếp cận với công tác làm phim tại Việt Nam.
Chuyến đi này là một trong những hoạt động đầu tiên của Đại sứ Du lịch trong quá trình giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam với bạn bè thế giới. Theo kế hoạch, sau khi tham quan Vịnh Hạ Long, hai vị đạo diễn sẽ trở về Hà Nội. Chuyến đi hứa hẹn nhiều cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam thông qua những kế hoạch điện ảnh trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.