Đạo diễn ‘Kong: Skull Island’ nói ‘anh yêu em’ với Ngô Thanh Vân

Thành Long
Thành Long
28/02/2019 14:00 GMT+7

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân trong buổi phim ra mắt Hai Phượng tại Mỹ. Anh dành lời khen cho 'người tình tin đồn' của mình.

Đạo diễn phim Kong: Skull Island dành thời gian đến chúc mừng dự án điện ảnh của Ngô Thanh Vân được ra mắt tại Westminster (California, Mỹ). Buổi công chiếu có sự tham gia của nhiều ngôi sao hải ngoại như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Giang Hồng Ngọc, Lương Tùng Quang, Hồng Đào, Hoài Tâm, vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương, Trần Thu Hà… Trong ảnh, Ngô Thanh Vân diện áo bà ba đơn giản, đưa tay vuốt râu người đồng nghiệp khá thân thiết.
Ngay sau buổi công chiếu, vị đạo diễn tài ba bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho diễn viên Cô ba Sài Gòn trên Instagram cá nhân. Anh viết: “Anh yêu em Ngô Thanh Vân. Em là biểu tượng của sự nhiệt huyết, cảm hứng và tài năng cho ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam và đất nước nói chung. Cảm ơn”. Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Một khán giả bình luận: “Hi vọng bạn thích bộ phim. Đây là dự án điện ảnh hay nhất mà Việt Nam có thể làm cho đến bây giờ và tôi tự hào về nó”.
Hình ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân được đạo diễn Jordan chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Ngô Thanh Vân và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts quen biết nhau trong thời gian anh thực hiện những cảnh quay cho dự án phim bom tấn Kong: Skull Island. Nữ diễn viên là người hỗ trợ anh nhiều trong quá trình tiền kỳ, tìm bối cảnh phim. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò khi vị đạo diễn tài ba đăng tải hình ảnh của diễn viên sinh năm 1979 lên trang cá nhân kèm theo những lời “có cánh” dành cho cô trước truyền thông: “Ngô Thanh Vân là một cô gái rất khác biệt và tôi nể phục cô ấy”.
Sau đó, Jordan tiết lộ về dự định chuyển đến Việt Nam sinh sống. Tuy nhiên, đạo diễn Hollywoodcho biết Ngô Thanh Vân là một người bạn thân và khẳng định anh đến Việt Nam không vì bất kỳ người phụ nữ nào.
Việc Jordan và Ngô Thanh Vân thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò Ảnh: TL
Trong thời gian ở Việt Nam, Jordan gặp sự cố bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM và phải nhập viện điều trị. Sau đó, anh trở về Mỹ để nghỉ ngơi. Đến tháng 1.2018, vị đạo diễn này bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng gia đình tại các địa điểm du lịch ở Việt Nam và chia sẻ: “Tôi đã rời khỏi nơi đây khoảng thời gian khá dài để nghỉ ngơi và tiếp tục hoàn thiện các dự án tại Mỹ, và chuyến đi lần này đã làm sống lại trọn vẹn trong tôi tình yêu Việt Nam”.
Đồng thời nam đạo diễn phủ nhận tin đồn sẽ không quay trở lại Việt Nam sau khi bị hành hung. Anh khẳng định: “Mỗi lần đến Việt Nam tôi càng cảm thấy ấn tượng, yêu thương ngôi nhà thứ hai của mình hơn. Tôi không biết phải làm sao ngoài việc đem gia đình đến đây để họ hiểu lý do vì sao tôi lại thích nơi này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.