Đạo diễn 'Kong: Skull Island' tham quan Huế trong mưa

19/01/2018 14:17 GMT+7

Trong lần trở lại Việt Nam này, đạo diễn phim 'bom tấn' Kong: Skull Island Jordan Vogt Robert đã cùng với một số người thân chọn cố đô Huế để khám phá.

Ngày 19.1, tại TP.Huế, lãnh đạo Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế đã tổ chức chào đón Đại sứ Du lịch Việt Nam, ông Jordan Vogt Robert nhân dịp đạo diễn phim ''bom tấn'' Kong: Skull Island đưa gia đình thăm quan các danh lam thắng cảnh ở Huế.
Sau buổi tiếp, trò chuyện xã giao tại một khách sạn lớn với lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh, ông Jordan Vogt Robert đã cùng với một số thành viên trong gia đình đi thăm quan các di tích, danh thắng và thưởng thức ẩm thực ở cố đô Huế, trong đó có Đại nội Huế, di tích thuộc di sản văn hóa của nhân loại. Đặc biệt, ông Jordan Vogt Robert cùng người thân quyết định chọn xe xích lô để di chuyển khám phá Huế trong tiết trời se lạnh, mưa nhẹ. Đây cũng là một trong những điều lý thú đối với khách du lịch nói chung, khi "nhìn" Huế trong tiết trời "đỏng đảnh" những ngày cuối năm.
Ông Jordan Vogt Robert cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế

Trao đổi với Thanh Niên sau buổi tiếp đón này, ông Lê Hữu Minh, quyền Giám đốc Sở Du lịch tỉnh, cho hay chuyến thăm Huế lần này của ông Jordan Vogt Robert mang tính cá nhân. Tuy nhiên, với mong muốn quảng bá về Huế, về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Huế nên lãnh đạo sở đã tiếp, chào xã giao, thăm hỏi đạo diễn Jordan Vogt Robert và gia đình.
Nhân dịp này, lãnh đạo ngành du lịch Thừa Thiên-Huế cũng mong muốn ông Jordan Vogt Robert hỗ trợ quảng bá hình ảnh của Huế, nét quyến rũ và những thế mạnh của Huế - một vùng đất văn hóa du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đạo diễn Kong: Skull Island vui vẻ nhận lời và cho biết sẽ tăng cường giới thiệu, quảng bá về Huế để ngày càng có nhiều người biết, ghé thăm Huế nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.