Đạo diễn Lê Hoàng phản đối phẫu thuật thẩm mỹ để hợp... phong thủy

02/12/2019 13:14 GMT+7

Trong chương trình 9 người 10 ý , đạo diễn Lê Hoàng đã mạnh mẽ đưa ra những quan điểm cá nhân về phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đồng thời ông cũng gay gắt lên tiếng việc xem phong thủy khi tiến hành thẩm mỹ.

Theo ý kiến của nam đạo diễn, phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay vẫn bị nhiều người dè bỉu bởi những biến chứng không mong muốn. Đồng thời Lê Hoàng cho rằng tai nạn do phẫu thuật thẩm mỹ chiếm con số rất nhỏ so với tai nạn giao thông diễn ra hằng ngày. Ông cho biết: “Từ đầu năm đến giờ chỉ có hai vụ chết khi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nguyên nhân lại do sốc phản vệ và trong y khoa, họ chấp nhận một số trường hợp tai nạn gọi là không lường hết được thì phải nói rằng tỷ lệ nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ rất thấp”. Bên cạnh đó, ông cũng lý giải nguyên nhân vì sao phẫu thuật thẩm mỹ lại bị nhiều người kỳ thị: “Người chết do tai nạn giao thông sẽ không ai đăng hình lên nhưng người phẫu thuật thẩm mỹ sưng người ta lại chụp hình đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người dè bỉu. Tôi cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đang có một tiếng xấu, một tiếng xấu mà nó không đáng bị như vậy”.

Khả Như cảm thấy bất ngờ trước suy nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp xem phong thủy

Ảnh: BTC

Sau khi lắng nghe chia sẻ của hai khách mời Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như, dao diễn Lê Hoàng khẳng định: “Phẫu thuật thẩm mỹ là một môn khoa học có tính nhân văn. Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho rất nhiều người cơ hội mà mọi người không bao giờ tưởng tượng được. Tôi đã tham gia những chương trình gọi là hành trình lột xác, tức là con người khuyết tật đến mức độ nhìn hơi ghê khiến cả cuộc đời trở nên tăm tối. Khi họ đến đăng ký mà khuôn mặt phải nói là nhìn dị dạng. Và sau khi được chỉnh hình họ trở nên bình thường thậm chí vô cùng xinh đẹp. Qua đó mới thấy phẫu thuật thẩm mỹ nó có thể thay đổi số phận của một con người”.
Ngoài ra, vị đạo diễn này cũng kịch liệt lên án suy nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp với xem phong thủy của Lê Dương Bảo Lâm, Lê Hoàng liên tục lắc đầu và lên tiếng: “Tôi kêu gọi mọi người tránh xa những ông bác sĩ có liên kết với thầy phong thủy. Lâm thì theo chứ Hoàng không nghe được. Hai cái đó không liên quan gì với nhau hết”. Mặc dù khách mời đã đưa ra lập luận nhằm tăng tính thuyết phục nhưng vị đạo diễn khó tính này vẫn cương quyết giữ quan điểm và ông cho rằng sự kết hợp này là phản khoa học. Đạo diễn phim Gái nhảy cho biết: “Chỗ nào đào tạo thầy phong thủy, ông thầy phong thủy học ở trường đại học nào ra, tốt nghiệp bằng gì? Bác sĩ thì còn có bằng. Theo ý riêng của Hoàng phong thủy kết hợp thẩm mỹ là một thứ hoàn toàn không khoa học, là một thứ cảm tính”. Nữ diễn viên Khả Như cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.