Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chọn Hoàng Oanh làm ‘nàng thơ’ trong phim mới

P.C.Tùng
P.C.Tùng
23/01/2019 16:27 GMT+7

Tiếp nối sự thành công từ bộ phim Tháng năm rực rỡ , đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tái hợp cô nàng trưởng nhóm Ngựa Hoang – Hoàng Oanh trở lại đường đua phim Việt năm 2019 qua bộ phim Ước hẹn mùa thu .

Lần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ sẽ tiếp tục “làm mới mình” bằng cách gửi đến khán giả một bộ phim mang chủ đề tuổi trẻ, tình bạn, tình yêu của tuổi trưởng thành thông qua câu chuyện tình yêu thời hiện đại và những ký ức đan xen. 
Ước hẹn mùa thu là hành trình tìm lại tình đầu của “Hotboy hôn mê” và “Cô gái năm ấy”. Sau mười lăm năm, chàng trai đang hôn mê sâu bất ngờ tỉnh lại và anh nhận ra mọi thứ xung quanh cuộc sống mình đã thay đổi rất nhiều. Liệu anh sẽ kịp thích ứng với những gì đang diễn ra ở hiện tại hay sẽ mãi đắm chìm trong những ký ức của ngày xưa? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về bài học trong tình yêu: ký ức có thể dở dang nhưng những kỷ niệm đẹp thì còn mãi. 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (giữa, áo đen) cùng các diễn viên chính trong buổi tiệc đóng máy
Khi được hỏi về việc có sợ rằng sau thành công quá lớn từ Tháng năm rực rỡ, khán giả sẽ “đòi hỏi” ở những sản phẩm sau này của Nguyễn Quang Dũng sẽ phải chất lượng hơn, dẫn đến việc anh sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Đã làm nghề này thì chắc chắn phải chịu rất nhiều áp lực. Khán giả càng mong muốn một bộ phim chất lượng thì càng làm cho tôi và tất cả anh em trong ê kíp phải cố gắng thật nhiều để đạt được một kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể”.
Chia sẻ về Ước hẹn mùa thu, anh cho biết: “Thứ nhất, trước giờ theo phong thủy, những phim về nhân vật chính là nữ thì đa phần đều thành công. Tôi cũng có mong muốn có một bộ phim mà nhân vật chính là nam, nhưng phải thành công (cười). Ở kịch bản này, những nhân vật nam rất hay. Đó là điều mà tôi tâm đắc. Thứ hai, kịch bản này là một hành trình về một chàng trai, có thể nói tương tự như câu chuyện xuyên không, khi bị bất tỉnh rồi tỉnh dậy thì mọi thứ đã thay đổi, anh ta bắt đầu hòa nhập lại với cuộc sống và đi tìm lại mối tình đầu của mình”.
Bộ phim có sự tham gia của nữ chính Hoàng Oanh – người đảm nhận vai Dung Đại Ca lúc trẻ trong Tháng năm rực rỡ. Mặc dù xuất thân là một Á hậu, MC nhưng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Hoàng Oanh đã may mắn khi đã để lại khá nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.
Á hậu Hoàng Oanh và hotboy Quốc Anh đảm nhận hai vai chính trong phim
Trở lại với điện ảnh lần này, Hoàng Oanh chia sẻ: “Thật sự thì tôi rất hạnh phúc và cảm động khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng như mọi người trong ê kíp tin tưởng, chọn mình vào vai chính. Tuy nhiên, tôi cũng khá áp lực bởi vì vai diễn này có những tình huống mà trước giờ tôi chưa bao giờ phải gặp hay trải qua. Vì thế nên tôi đã dành rất nhiều thời gian để trao đổi với đạo diễn về vai diễn để có thể hiểu và thẩm thấu được tâm lý nhân vật một cách sâu sắc hơn. Vai diễn Pha Lê trong Ước hẹn mùa thu là một tuyến nhân vật khá thú vị, mọi người sẽ thấy tôi nữ tính hơn rất nhiều và có lẽ nhiều người phụ nữ sẽ thấy hình ảnh của mình trong đó - người phụ nữ hiện đại trong áp lực công việc, cuộc sống và phải đưa ra những lựa chọn không dễ dàng trong tình cảm. Hi vọng mọi người sẽ đồng cảm với Pha Lê cũng như những nhân vật khác trong phim.”
Trong phim này, Hoàng Oanh diễn cùng nam chính Yoon Trần (Quốc Anh) – gương mặt quen thuộc trong MV ca nhạc đình đám Rời bỏ (Hòa Minzy) gần đây. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của Duy Khánh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi…
Ước hẹn mùa thu không chỉ là bộ phim có kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng, mà bối cảnh cũng kỳ công khi quay tại Việt Nam và đảo Nami Hàn Quốc. Phim do Galaxy M&E và HK Film hợp tác sản xuất. Phim dự kiến khởi chiếu vào 10.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.