Dẫu chia tay, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn hợp tác làm ăn

Huệ Bình
Huệ Bình
21/01/2020 12:43 GMT+7

Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị cho ra mắt loại rượu champagne hoa hồng từ nhà máy của họ ở lâu đài Chateau Miraval, miền nam nước Pháp.

Tạp chí Us Weekly cho biết loại champagne này ra mắt vài tháng tới dù Brad Pitt và Angelina Jolie đã “đường ai nấy đi” nhiều năm.
Gần đây, công chúng thấy Brad Pitt có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ Jennifer Aniston và ai cũng kỳ vọng cặp này có thể tái hợp dù khả năng rất thấp.
Nguồn tin của US Weekly nói rằng Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston đang có mối quan hệ “trên mức tình bạn”. “Cả hai đang thân mật trở lại, thỉnh thoảng trông có vẻ còn đang tán tỉnh nhau. Họ vui vẻ khi ở cạnh nhau nhưng khẳng định chỉ dừng ở mức bạn bè”, nguồn tin cho biết.

Gần đây, Brad Pitt thân thiết với vợ cũ Jennifer Aniston

Ảnh: Getty Images

Jennifer đã mất nhiều thời gian để chữa lành vết thương khi bị Brad Pitt bỏ rơi năm 2005. Nhiều người tò mò về việc Angelina Jolie sẽ có động thái ra sao sau khi nhìn cảnh Brad Pitt và Jennifer Aniston công khai thân mật với nhau. Một số nguồn tin cho biết Angelina Jolie vẫn tỏ ra bình thường.
Cuối tuần qua, Brad Pitt chia sẻ tại lễ trao giải SAG (giải thưởng của Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh) rằng anh không hòa thuận với Angelina Jolie, cũng tương tự nhân vật mà anh thể hiện trong phim Once upon a time in Hollywood. 
Biểu tượng tình yêu Hollywood ‘bắt tay’ nhau
 Dù đường tình cảm trắc trở, việc Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục hợp tác làm ăn sau thời gian dài chiến đấu pháp lý, gây tranh cãi vì tranh giành quyền nuôi con được công chúng tán thưởng.

Brad Pitt và Angelina Jolie hợp tác làm rượu champagne

Ảnh: Getty Images

Angelina Jolie xuất hiện lộng lẫy trong buổi ra mắt phim ‘Maleficent: Mistress f Evil’ cùng các con tại London (Anh) tháng 10.2019

Ảnh: Wire Image


Cả hai đã từng là cặp đôi vàng, biểu tượng tình yêu ở Hollywood thì chia ly cũng cần sự nhẹ nhàng, không khiến người từng yêu mến mình ngỡ ngàng. Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9.2016. Cho đến nay, cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Họ chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau sau ngày hôn nhân tan vỡ. Lần cuối cùng mà Angelina và Brad Pitt sải bước trên thảm đỏ chung là năm 2015.

Brad Pitt và Angelina Jolie giữ lại lâu đài, vườn nho để cho con mình

Ảnh: Getty Images


Brad Pitt và Angelina Jolie mua lâu đài và vườn nho rộng 1.200 hecta vào năm 2008 với giá 67 triệu USD. Lâu đài có 35 phòng, một spa, bồn tắm nước nóng, hồ bơi trong nhà. Brad Pitt đã chọn những chai rượu được làm từ nho trồng trong điền trang Chateau Miraval của cặp đôi, có tên gọi là Pink Floyd, phục vụ khách mời trong đám cưới được tổ chức bí mật tại Pháp năm 2014. Cả gia đình cặp đôi này cũng sống ở đó trước khi ly hôn. Khi ly hôn, dù nhiều tranh cãi, cả hai quyết giữ lại lâu đài, vườn nho cho con cái của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.