Để múa phản cảm trước thiếu nhi, Công viên nước Đầm Sen bị phạt 45 triệu đồng

13/06/2017 11:12 GMT+7

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao TP.HCM xác nhận Thanh tra Sở này vừa ký quyết định phạt Công viên nước Đầm Sen 45 triệu đồng và đình chỉ hoạt động biểu diễn tại đây trong thời hạn 1 tháng.

Quyết định phạt dựa trên việc Công viên nước Đầm Sen (Q.11, TP.HCM) biểu diễn nghệ thuật không có giấy phép, tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục và truyền thống văn hóa Việt Nam. 
Đầu tháng 6, cộng đồng mạng bất ngờ trước một clip chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt cho thấy một số vũ công ăn mặc hở hang, nhảy nhót phản cảm, được quay tại sân khấu vòi phun nước của Công viên nước Đầm Sen.
Do đang là mùa hè nên chương trình thu hút rất đông các phụ huynh và trẻ em ngồi xem khiến mọi người vô cùng phẫn nộ vì không hiểu sao một công viên lớn lại tổ chức một chương trình “độc hại” đến như vậy.
Đại diện Công viên nước Đầm Sen cho rằng đây chỉ là chương trình thử nghiệm và không ngờ khi biểu diễn các vũ công lại có những động tác quá nhạy cảm. Tuy nhiên, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên Thanh tra Sở Văn hóa Thể Thao TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc và ra quyết định xử phạt như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.