Để nhớ một thời ta đã yêu: Khán giả ấn tượng với những bản phối mới

19/12/2017 17:42 GMT+7

Toàn bộ ca khúc trong live concer “Để nhớ một thời ta đã yêu” được sử dụng bản phối mới dưới bàn tay của Giám đốc âm nhạc Nhật Trung khiến khán giả bùng nổ.

“Để nhớ một thời ta đã yêu” diễn ra trong không gian ấm cúng và tràn đầy cảm hứng, mặc dù show diễn kết thúc muộn, 23 giờ 30 mà không một chiếc ghế nào trống, những tràng pháo tay không ngớt.
Chuỗi chương trình “Để nhớ một thời ta đã yêu” đã gặp gỡ các khán giả tại 3 thành phố Hải Phòng, Vinh và Đà Nẵng. 5 cá tính âm nhạc Bằng Kiều - Ngọc Anh - Quang Dũng - Uyên Linh và Trung Quân đã cùng hội ngộ và hòa giọng để kể về chuyện tình đã qua trong một không gian âm nhạc mùa đông đặc trưng của Hà thành. Đặc biệt, chương trình được đầu tư với sự đồng hành của nhà tài trợ Ford.
Toàn bộ ca khúc trong live concer “Để nhớ một thời ta đã yêu” được Giám đốc âm nhạc Nhật Trung sử dụng bản phối mới, khiến khán giả vỡ òa, thích thú với những bài ca đi cùng năm tháng nhưng được lựa chọn cách thức thể hiện khác biệt.
Đêm nhạc thực hiện do đơn vị tổ chức là Anhcom Productions và Công ty truyền thông Ngọc Việt phối hợp sản xuất, đã đầu tư kinh phí đồng bộ lên đến hàng tỉ đồng để đem đến cho khán giả một đêm nhạc xứng tầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.