Đêm Classical meets jazz của Dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn

Nguyên Vân
Nguyên Vân
24/06/2019 06:00 GMT+7

Đánh dấu 6 tháng hoạt động của Dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn (SPYO - ảnh), chương trình Classical meets jazz diễn ra vào 20 giờ ngày 29.6 tại Nhà hát TP.HCM sẽ có sự tham gia của nhạc sĩ/nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Enzo Favata và nhóm tứ tấu Enzo Favata Glocal Report (ảnh nhỏ) đến từ Ý.

Sau 6 tháng hoạt động với các đêm diễn Once Upon A Spring, Classical Romantics: The Legends, Bohemian Night cùng sự góp mặt của các nhạc trưởng tài ba thế giới như Hans Richter, Fan Ting, Gene Moon..., các thành viên của SPYO được cọ xát, học hỏi từ những chuyên gia, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Bên cạnh đó, SPYO cũng có những thử nghiệm sáng tạo, mang đến nhiều màu sắc âm nhạc gần gũi với giới trẻ như đêm Cinema in concert, đêm thính phòng với những bản tình ca của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Bảo Chấn được chuyển soạn cho tứ tấu đàn dây vào tháng 5 vừa qua.
Với đêm nhạc thứ 6, SPYO sẽ trình diễn các tác phẩm nổi tiếng thế giới của nhạc jazz và nhạc cổ điển. Phần đầu - Classical sẽ được trình diễn bởi các thành viên của SPYO theo các mô hình nhóm đa dạng: ngũ tấu kèn, tứ tấu đàn hạc và nhóm đàn dây. Phần hai - Jazz do nhóm nhạc jazz nổi tiếng từ Hà Nội, Jumpfor Jazz cùng giọng ca Phạm Hà Linh biểu diễn.
Sau đêm diễn 29.6 với vai trò khách mời, nghệ sĩ saxophone Enzo Favata và nhóm tứ tấu của mình sẽ có chương trình Enzo Favata Glocal Report Quartet Live vào 20 giờ ngày 30.6 tại Soul Live Project Complex, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.