Đêm hòa nhạc trực tuyến, chưa bao giờ làm từ thiện lại ấm áp đến thế

25/06/2021 16:00 GMT+7

Đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến để ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19, được chỉ huy bởi nhạc trưởng Lê Phi Phi từ Macedonia và nhạc trưởng Vương Thạch tại Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM.

Đêm nhạc với những giai điệu bất hủ cùng những nghệ sĩ nổi tiếng được diễn ra trực tuyến trong những ngày cao điểm nhất của dịch Covid-19 tại TP.HCM, trong lúc thành phố đang diễn ra chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước tới nay, đêm nhạc sẽ có phần giao lưu với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; Giáo sư Nick Brown - Hiệu trưởng Đại học Linnace thuộc Đại học tổng hợp Oxford; Trương đại diện UNESCO..
Đêm hòa nhạc trực tuyến được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 ngày 27.6.2021 (giờ Việt Nam) trên sóng truyền hình quốc gia VTV1 và tiếp sóng trên nhiều kênh truyền thông.
Hãy cùng đón xem và cùng các nghệ sĩ, các doanh nghiệp, các tổ chức, mọi người già, trẻ, gái, trai, lớn, bé, giàu, nghèo, các tấm lòng hảo tâm khắp nơi trên thế giới đóng góp cho Quỹ vaccine. Tất cả những nhà hảo tâm tham gia đóng góp trực tuyến trên website của Quỹ trong thời gian diễn ra hòa nhạc sẽ nhận được những món quà từ các thương hiệu nổi tiếng Grab, FPT Retail, PNJ, Pharmacity,... và 5.000 vé máy bay quốc tế, quốc nội của Vietjet Air.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.