Demi Lovato khó chịu khi bị so sánh với Selena Gomez và Miley Cyrus

23/07/2016 15:36 GMT+7

Demi Lovato vừa trả lời trên tạp chí Elle Canada rằng cô không muốn bị đem ra so sánh với những công chúa Disney khác như Selena Gomez hay Miley Cryus.

Từng là những ngôi sao tuổi teen của Disney, Demi Lovato, Selena Gomez và Miley Cryus hiện đều là tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí. Vì thế, dường như sự so sánh của công chúng và truyền thông dành cho ba cô ca sĩ trẻ đẹp này là điều khó tránh khỏi.
Tuy nhiên mới đây, Demi Lovato đã có những chia sẻ thẳng thắn trước báo giới rằng cô rất ghét bị đặt lên bàn cân và so sánh. “Tôi không phải là bất cứ ai ngoài chính bản thân mình. Và tôi mong mọi người dừng việc so sánh tôi với những người khác. Chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được điều này đem lại sự bực bội và khó chịu đến nhường nào”, Demi cho biết.
Demi giải thích rằng cô là người cực kỳ nhạy cảm nên cảm thấy những bàn tán và bình phẩm đó thật đau đớn. Nữ ca sĩ 24 tuổi khẳng định cô không có lý do gì để cảm thấy xấu hổ và thua thiệt hơn so với Miley hay Selena. Cô thẳng thắn nói rằng: “Chúng tôi sẽ chờ đến lúc điều gì sẽ xảy đến với cả ba chúng tôi”.
Mối quan hệ giữa Demi Lovato (giữa) và Selena Gomez (trái), Miley Cyrus không mấy mặn mà như trước Ảnh: AFP
Trước đó vào năm 2014, Demi Lovato và Miley Cyrus đều lần lượt công khai “nghỉ chơi” cô bạn thân Selena Gomez vì những mâu thuẫn cá nhân. Mối quan hệ của ba cô công chúa Disney hiện nay cũng không mấy tốt đẹp.
Dù được đánh giá là người sở hữu giọng hát hay và khỏe nhất so với hai người bạn của mình nhưng dường như Demi luôn bị “lép vế” hơn trong mắt công chúng về phong cách âm nhạc riêng biệt.
Nếu như Miley Cyrus ghi dấu bằng hình ảnh “gái hư” bất cần và nổi loạn, Selena thì luôn đằm thắm và quyến rũ trong những bản nhạc bắt tai thì Demi vẫn chưa định được hình ảnh cụ thể của mình.
Demi sở hữu những ca khúc “hit” đình đám như Let it go, Heart Attack, Made in USA hay Give your heart a break nhưng lượng fan của nữ ca sĩ này vẫn chưa thể bì kịp với Miley Cyrus và Selena Gomez. Thậm chí mới đây, Selena còn vươn lên trở thành ngôi sao có lượng người hâm mộ cao nhất trên ba trang mạng xã hội là Facebook, Instagram và Twitter, bỏ xa những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng khác như Taylor Swift, Justin Bieber hay Kim Kardashian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.