Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay

07/05/2015 20:38 GMT+7

(iHay) Lực lượng bảo vệ cho Demi Lovato rất khó khăn để đưa cô di chuyển ra xe về khách sạn nghỉ ngơi.

(iHay) Demi Lovato đáp chuyến bay đến TP.HCM vào lúc 17 giờ 30 phút chiều 7.5. Nàng công chúa của Disney gây nhiều thiện cảm với người hâm mộ khi trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục đơn giản.

>> Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay
>> Sao choáng váng vì bị fan 'cưỡng hôn'

Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay - ảnh 1Nàng công chúa Disney xuất hiện giản dị ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chiều 7.5

Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay - ảnh 2Đám đông người hâm mộ chen chúc để được trông tận mắt Demi Lovato ngoài đời
Dù không được nhiều fan hâm mộ kéo đến chờ đón sẵn như các sao Hàn nhưng Demi Lovato vẫn có hàng trăm khán giả (là khách chờ chuyến bay) vây kín ở sân bay ngay khi xuất hiện. Vẻ mộc mạc và giản dị của nữ ca sĩ sinh năm 1992 khiến người hâm mộ nhanh chóng nhận diện vì cô ngoài đời không khác gì trên phim.
Lực lượng bảo vệ cho Demi Lovato rất khó khăn để đưa cô rời khỏi đám đông fan và di chuyển ra xe về khách sạn nghỉ ngơi. Trước khi rời khỏi, cô còn thân thiện đứng nán lại vẫy tay chào khán giả Việt Nam. 
Ngày 3.4 vừa qua, Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc dã ngoại Việt Nam YAN Beatfest đã xác nhận thông tin Demi Lovato sẽ tham gia chương trình diễn ra vào ngày 9.5. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1992 đến Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh của Demi Lovato ở sân bay Tân Sơn Nhất:
Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay - ảnh 3
Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay - ảnh 4
Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay - ảnh 5
Demi Lovato xuất hiện giản dị tại sân bay - ảnh 6

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Demi Lovato đến Việt Nam vào chiều nay
>> Sao choáng váng vì bị fan 'cưỡng hôn'
>> Chiếc váy 'đổi màu' gây tranh cãi trên toàn thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.