Đến lượt Hồ Ngọc Hà nghiện mốt ‘khoe ngực’

07/05/2014 16:51 GMT+7

(iHay) Ngay sau khi tung ra MV Mối tình xưa, cái tên Hồ Ngọc Hà lập tức trở nên nóng hơn bao giờ hết, không chỉ bởi tác phẩm âm nhạc mới toanh mà còn bởi những hình ảnh khoe 'vòng 1' cực kỳ mát mắt của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

(iHay) Ngay sau khi tung ra MV Mối tình xưa, cái tên Hồ Ngọc Hà lập tức trở nên nóng hơn bao giờ hết, không chỉ bởi tác phẩm âm nhạc mới toanh mà còn bởi những hình ảnh khoe 'vòng 1' cực kỳ mát mắt của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

>> Xem Thanh Hằng đọ dáng so giọng cùng Hà Hồ trên sân khấu
>> Thanh Hằng lo... "sái não" trước giờ song ca cùng Hà Hồ

 


Những hình ảnh được cho là "thả rông" của Hồ Ngọc Hà trong MV Mối tình xưa 

Chính thức ra mắt vào chiều 5.5, MV Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng được khán giả hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh những ý kiến bàn tán trái chiều về ca khúc, MV này còn gây bão bởi những hình ảnh được cho là “thả rông” vòng 1 của nữ giám khảo đình đám của chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn này.

Sức nóng của MV này chưa giảm nhiệt thì Hà Hồ lại làm fan thêm choáng váng khi đăng tải bức ảnh khoe gần trọn vòng 1 căng tràn quyến rũ, được trích ra từ bộ ảnh cô thực hiện cho một tạp chí chuyên dành cho nam giới.

 

Trước đó, cách đây khoảng một tuần, Hồ Ngọc Hà “nhá hàng” bằng một tấm ảnh “mát mẻ” tương tự khi cô diện chiếc đầm nhẹ màu hồng nhạt, phần vai áo buông lơi để lộ tấm ngực căng tròn.

Bà mẹ một con này còn không ngần ngại đăng kèm dòng chia sẻ ý đầy ẩn ý rằng: “Một chút bí mật trong cuộc sống làm mọi thứ thú vị… Một chút hững hờ với quần áo làm mọi thứ thú thật… hơi ngại!”.

 

Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh trễ nải tương tự cũng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của giọng ca nổi tiếng này.

Đang là một trong những gương mặt gây chú ý nhất của showbiz Việt hiện nay, việc Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã gây ra không ít dư luận trái chiều. Trong đó, không ít khán giả trầm trồ khen ngợi vẻ nóng bỏng của giọng ca 30 tuổi, nhưng cũng nhiều người thấy “hơi ngại” cho danh tiếng của cô.

Tuy nhiên, phong cách thời trang gợi cảm và nóng bỏng không phải là điều quá xa lạ với Hồ Ngọc Hà. Thành danh từ sàn diễn catwalk từ khi còn rất trẻ, nữ ca sĩ này đã quá quen thuộc với hình ảnh mát mẻ và rất biết cách khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ quyến rũ trời phú của mình.

 


Hình ảnh mát mẻ luôn được cập nhật trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà táo bạo "thả rông" trên sàn diễn thuở mới vào nghề

Vy Hy
Ảnh: FBNV

>> Fan thích thú xem Hồ Ngọc Hà múa đương đại
>> Hồ Ngọc Hà 'rủ' Bùi Anh Tuấn hát tình ca
>> Hồ Ngọc Hà mua lại ca khúc của thí sinh X-Factor
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà lên tận sân khấu... sờ cổ kiểm tra chàng trai hát 'giọng mái
>> Hồ Ngọc Hà bản lĩnh trên sàn catwalk Thượng Hải
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng khi 'người quen' giả gái đi thi
>> Bị xúc phạm, Hồ Ngọc Hà nóng nảy 'chửi bới' fan?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.