Đen và Linh Cáo trở lại với ca khúc mới sau ‘Đưa nhau đi trốn’

01/09/2017 10:06 GMT+7

Hai năm sau thành công của Đưa nhau đi trốn , Đen và Linh Cáo chuẩn bị trở lại với một ca khúc mới mang tên Ta cứ đi cùng nhau.

Ca khúc được anh và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được phiên bản ưng ý nhất và quyết định giới thiệu với người hâm mộ.
“Tôi không đặt ra kế hoạch nào cả, thích và có cảm hứng là sẽ làm. Tôi cũng không biết như vậy là hay hay dở nữa”, Rapper Đen tâm sự sau hai năm mới có sản phẩm mới.
Theo tiết lộ của rapper Đen, ca khúc Ta cứ đi cùng nhau vẫn được sáng tác dựa trên những trải nghiệm thực, cảm xúc thực của anh, mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại.
Nam rapper gốc Quảng Ninh chia sẻ ngoài Linh Cáo anh cũng hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác, đặc biệt là những người cùng đam mê về thể loại nhạc rap như AER, Da Lab, Đa Sắc, Chicken&Fox, SD Record... nhưng cái duyên của anh và Linh Cáo khiến hai người tiếp tục có một tác phẩm hoàn chỉnh ra mắt công chúng.
Sau thành công của Đưa nhau đi trốn và những ca khúc như Cô gái bàn bên, Mơ, Ghé thăm…, nam rapper đã nhận được đề cử Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2017 cùng Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, S.T và Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ thuộc giới underground có tên trong đề cử của giải thưởng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.