Đen Vâu lần đầu kết hợp với Min sau khi giành nút vàng YouTube

21/05/2019 10:09 GMT+7

Đen Vâu nhận được nút vàng YouTube với 1 triệu người theo dõi, đánh dấu cột mốc mới cho giới rapper. Sau sự kiện này, giọng ca xuất thân từ Underground khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi kết hợp với Min trong bản hit mới.

Chiều 20.5, Đen ra mắt MV Bài này chill phết kết hợp cùng ca sĩ Min. Nói về việc hợp tác, Đen chia sẻ: "Tôi đã diễn cùng Min trong lễ trao giải We Choice Awards hồi đầu năm 2019 và thấy ở Min có một tinh thần gì đó rất nhẹ nhàng nhưng lại cá tính, tôi nghĩ tinh thần này hợp với bài hát mới của mình và quyết định ngỏ lời mời Min hợp tác. Tôi thích Min ở nguồn năng lượng cô tỏa ra, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười và mang lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ". Ngược lại, Min cũng khen khéo Đen là chàng trai rất tâm lý, luôn quan tâm và hỏi han Min về bài vở, ca từ có phù hợp hay không. Chính sự nghiêm túc lẫn kỹ càng của Đen làm cô vô cùng thoải mái khi thể hiện bài hát.
Đen cũng cho biết việc Min vắng mặt trong MV vì lịch trình bận rộn là một sự tiếc nuối vô cùng lớn. Nhưng anh cũng rất khâm phục Min bởi dường như có một nguồn năng lượng vô tận ẩn chứa trong thân hình nhỏ bé của cô để Min luôn tất bật với nhiều công việc đến vậy. Tuy vậy, đảm nhận vai trò nữ chính trong MV không ai khác đó chính là nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái Phương Anh Đào.
Mới đây, kênh YouTube của nam rapper Đen chính thức đạt 1 triệu lượt theo dõi. Với con số này, Đen đã trở thành ca sĩ thứ sáu của làng nhạc Việt được nhận nút vàng YouTube, sau Sơn Tùng, Lâm Chấn Khang, Hồ Quang Hiếu, Bích Phương và Châu Khải Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.