Đi casting, Phương Anh Đào thẳng tay tát Ninh Dương Lan Ngọc

19/04/2019 09:46 GMT+7

Trong buổi casting dự án Gái già lắm chiêu 3, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia với vai trò hỗ trợ diễn xuất. Cô đã nhiệt tình phụ diễn cùng các ứng viên, thậm chí chịu ăn tát.

Sau các bản điện ảnh thành công, Gái già lắm chiêu được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito phát triển thành bản truyền hình. Buổi casting đã thu hút nhiều gương mặt nữ diễn viên, người mẫu tham dự như diễn viên Phương Anh Đào, Thùy Anh, Mai Thanh Hà, Katleen Phan Võ, Phan Ngân, Khánh Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga... Buổi casting còn có sự tham gia của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong vai trò hỗ trợ diễn xuất để cùng hai đạo diễn lựa chọn gương mặt phù hợp cho dự án phim.
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Tôi tham gia buổi casting với vai trò hỗ trợ diễn xuất để giúp các bạn ấy bộc lộ được khả năng của mình một cách tối đa. Các ứng cử viên trong buổi casting đều có sắc vóc để đạt được yêu cầu là mỹ nhân, bên cạnh đó có những gương mặt nhiều kinh nghiệm và bề dày diễn xuất. Tôi đang chờ đợi hai đạo diễn quyết định lựa chọn ai để hoàn thiện mảnh ghép còn lại cho hội tứ đại mỹ nhân”.
Ninh Dương Lan Ngọc bàn bạc cùng hai đạo diễn để lựa chọn những gương mặt phù hợp tham gia vào dự án Gái già lắm chiêu 3 lần này Ảnh: ĐPCC
Tại buổi casting, nữ diễn viên Phương Anh Đào gây chú ý khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần diễn xuất của mình. Nữ diễn viên Chàng vợ của em lựa chọn hình ảnh sang trọng và thời trang. Vốn quen biết nhau từ trước, Ninh Dương Lan Ngọc nhiệt tình diễn xuất cùng Phương Anh Đào trong một phân đoạn casting được đạo diễn giao cho. Mặc dù trước khi diễn, cả hai người cùng bàn bạc kịch bản để phối hợp ăn ý nhưng trong lúc nhập vai, Phương Anh Đào thẳng tay xử đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và kết quả là Lan Ngọc hứng trọn cái bạt tai từ người bạn diễn của mình. Tuy nhiên, với sự dày dạn kinh nghiệm, Lan Ngọc vẫn tiếp tục phần diễn của mình để giúp phần casting của Phương Anh Đào hoàn thành trọn vẹn.
Phương Anh Đào được đánh giá cao trong buổi tham gia casting phim Ảnh: ĐPCC 
Thùy Anh thể hiện tâm trạng của nhân vật khi thực hiện đoạn cast Ảnh: ĐPCC
Phương Anh Đào chia sẻ: ”Khi nhận lời mời casting từ hai đạo diễn nổi tiếng khó tính, tôi rất hồi hộp và lo lắng. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng về phần hình ảnh xuất hiện trong buổi casting hôm nay vì biết rằng bộ phim này đang tìm kiếm “mỹ nhân” xinh đẹp cùng Lan Ngọc và Diễm My 9X. Rất may buổi casting có sự tham gia hỗ trợ từ Lan Ngọc và tôi rất hứng thú khi được diễn cùng Ngọc trong phân đoạn được đạo diễn giao cho”.
Bên cạnh diễn viên Phương Anh Đào, buổi casting còn có sự tham gia của diễn viên Thùy Anh. Cô vừa tham gia dự án Gái già lắm chiêu 2, nay quay lại muốn thử sức lần nữa. Thùy Anh chia sẻ rằng: “Tôi chủ động liên hệ anh Bảo Nhân để xin tham gia casting mặc dù anh ấy một mực từ chối với lý do muốn tìm gương mặt mới. Tuy nhiên, tôi muốn thử sức mình với những vai diễn mới mẻ hơn và vẫn lì lợm đến tham dự buổi casting. Với sự hướng dẫn tận tình của chị Lan Ngọc, tôi tự tin hơn với phần casting của mình và hi vọng được tham gia vào dự án lần này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.