Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi

10/02/2015 19:00 GMT+7

(iHay) Brad Pitt - Angelina Jolie, Madonna, Sandra Bullock, Hugh Jackman… đã nhận nuôi trẻ em từ các đất nước khó khăn.

(iHay) Brad Pitt - Angelina Jolie, Madonna, Sandra Bullock, Hugh Jackman… đã nhận nuôi trẻ em từ các đất nước khó khăn.

>> Brad Pitt khụy gối chỉnh trang phục cho cậu con nuôi gốc Việt
>> Angelina Jolie đưa con nuôi gốc Việt đi Hawaii quay phim
>> Hàng loạt sao Việt nhận con nuôi 

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 1
Brad Pitt và Angelina Jolie hài lòng với cuộc sống đông con - Ảnh: Reuters

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 2
 Brad Pitt cùng với Angelina Jolie đã xây dựng một gia đình đa sắc tộc - Ảnh: AFP/Getty Images

Angelina Jolie và Brad Pitt là cặp đôi đông con nhất nhì Hollywood. Ngoài 3 người con đẻ, vợ chồng minh tinh này còn tăng số lượng thành viên bằng cách nhận nuôi 3 bé khác, đủ quốc tịch. Maddox Chivan được nhận nuôi từ Campuchia năm 2002, Zahara Marley từ Ethiopia 3 năm sau đó và Pax Thien từ Việt Nam năm 2007 được chăm sóc kỹ lưỡng không kém gì các anh chị em của mình.

Cuối tháng 1 năm nay, Angelina Jolie có chuyến thăm những người tị nạn Syria ở trại Altınözü (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, cô đã tiếp xúc với bé trai 2 tuổi tên Moussa. Một nhân viên của Liên Hiệp Quốc chứng kiến cuộc gặp kể lại: Khi nhìn thấy Angelina, cậu bé đã đến ôm cô và lau nước mắt cho cô. Sau đó, dường như Angelina Jolie và Brad Pitt đã quyết định sẽ nhận nuôi em bé mồ côi này.

Nguồn tin của Woman's Day cho biết thêm vì cặp sinh đôi Knox Léon và Vivienne Marcheline đã lên 5 tuổi nên vợ chồng diễn viên này cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp để gia đình mở rộng thêm thành viên. Nếu Moussa là thành viên thứ 9 của gia đình thì bé là con nuôi quốc tế thứ tư của Brangelina.

Việc nhận con nuôi đối với người nổi tiếng dường như không còn xa lạ. Ngoài Angelina Jolie và Brad Pitt, nhiều sao khác như Madonna, Sandra Bullock, Hugh Jackman, Tom Cruise, Elizabeth Taylor, Woody Allen… cũng đang chăm sóc và nuôi dưỡng những em bé đến từ nhiều quốc gia và thuộc các chủng tộc khác nhau.

Madonna

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 3 

Nữ nghệ sĩ mạnh mẽ ngoài 50 tuổi luôn bận rộn bởi các hoạt động âm nhạc suốt những năm qua. Nhưng điều này không ngăn cản Madonna nuôi dưỡng và chăm sóc 4 người con. Hai con nuôi của ca sĩ nổi tiếng là David Banda và Mercy James được nhận nuôi năm 2008 và 2009 đến từ vùng Kasungu, Cộng hòa Malawi Malawi phía đông châu Phi.

Sandra Bullock

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 4 

Ngôi sao điện ảnh muốn nhận nuôi một bé trai người Mỹ gốc Phi ngay từ khi mới kết hôn với Jesse James. Nhưng việc này mất rất nhiều thời gian. Ngay cả khi Sandra Bullock căng thẳng và đối mặt với những khó khăn trong quá trình li dị với chồng cũ Jesse James mọi việc vẫn chưa kết thúc. Mãi tận tháng 3.2010, nữ diễn viên mới hoàn thành thủ tục cần thiết, chính thức nhận con trai nuôi dù làm mẹ đơn thân.

Chuyện ly hôn được Bullock công bố nhưng cô nhất quyết giữ bí mật về con trai nuôi Louis Bardo Bullock. Sau này, Sandra Bullock mới chia sẻ: “Thằng bé hoàn hảo, tôi không thể miêu tả nó theo bất cứ cách nào khác. Giống như thể thằng bé đã luôn luôn là một phần cuộc sống của chúng tôi”.

Hugh Jackman

 Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 5

Nam diễn viên Hugh Jackman và Deborah-Lee Furness từng chịu nỗi đau mất con do sảy thai. Tuy nhiên, họ không từ bỏ hạnh phúc được làm cha mẹ và quyết định nhận nuôi 2 bé 1 trai 1 gái: Ava Eliot mang hai dòng máu Mexico và Đức, còn Oscar Maximillian một nửa là da màu. Cả hai đều tỏ ra rất tự hào về những đứa trẻ này.

Cặp đôi kể lại thời điểm luật sư hỏi rằng nhận nuôi trẻ mang chủng tộc khác có phải điều họ thật sự muốn, Hugh Jackman và Deborra-Lee đều rất cương quyết. “Nhận nuôi con là để một đứa trẻ vào mái ấm, vào trái tim bạn. Đó thật sự là điều tuyệt nhất chúng tôi đã làm”, “người sói” chia sẻ.

Tom Cruise

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 6 

Tom Cruise và Nicole Kidman nhận nuôi Isabella năm 1993 và 2 năm sau, tiếp tục “kết nạp” con trai, Connor, vào gia đình. Nói về con nuôi, con đẻ, Tom Cruise thổ lộ: “Con nuôi cũng là con của tôi. Không có bất cứ sự phân biệt nào dù cho chúng là ai, không có bất cứ khác biệt nào và chắc rằng ai từng nhận con nuôi đều nói như vậy. Tôi từng nửa đêm thức dậy để thay tã cho con nên chắc không có gì đáng thắc mắc về việc làm cha của tôi. Mối liên hệ giữa chúng tôi không thể mạnh mẽ hơn đâu”.

Sau khi kết thúc hôn nhân 11 năm với Nicole Kidman, Tom Cruise giành quyền nuôi cả Isabella và Connor.

Charlize Theron

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 7 

Charlize Theron là con một và cô cũng chỉ nhận nuôi con trai duy nhất tên Jackon năm 2012. Dù nổi tiếng, có đủ khả năng tài chính nuôi con nhưng cũng như nhiều ngôi sao khác, Theron phải tốn khá nhiều thời gian chờ đợi và làm thủ tục nhận con. Sau 2 năm cô mới chính thức trở thành mẹ.

Katherine Heigl

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 8 

Katherine Heigl và Josh Kelley đã nhận nuôi một bé gái Hàn Quốc 10 tháng tuổi năm 2009. Họ quyết định đặt tên cho bé là Nancy Leigh, theo tên của bà ngoại Nancy và dì Margaret Leigh. Tên thân mật của cô bé là Naleigh. Vợ chồng này hạnh phúc khi trở thành bố mẹ và khoe con khắp nơi.

Năm 2012, cặp đôi tiếp tục đón về nhà một công chúa nhỏ, bé Adalaide, người Mỹ. Dù bận rộn nhưng Katherine Heigl khá hạnh phúc với vai trò làm mẹ.

Woody Allen

 Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 9

Woody Allen và Mia Farrow từng nhận nuôi 2 con và có 1 con đẻ với nhau. Khi có mối quan hệ tình cảm với Soon-Yi Previn, ông lại tiếp tục nhận nuôi thêm 2 con gái nữa.

Elizabeth Taylor

 Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 10

Bên cạnh 2 con trai và 1 con gái ruột sinh ra từ nhiều mối quan hệ lãng mạn, mỹ nhân màn ảnh, biểu tượng sắc đẹp cũng nhận nuôi một người con gái quốc tịch Đức.

Kristin Davis

 Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 11

Ngôi sao phim Sex and the City nhận nuôi một bé gái tên Gemma Rose từ năm 2011.

Mariska Hargitay

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 12 

Hargitay cùng chồng là Peter Hermann nhận nuôi Amaya Josephine và Andrew năm 2011 khi con đầu của họ là August được 4 tuổi.

“Chúng tôi đã cân nhắc việc nhận con nuôi quốc tế và trong nước… Chúng tôi nói rất nhiều về việc nhận nuôi con chủng tộc hỗn hợp và rất phấn khích vì bây giờ đã thành gia đình đa sắc tộc. Chúng tôi rất hạnh phúc khi con bé ở đây”, nữ diễn viên nói.

Jamie Lee Curtis

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 13 

Vợ chồng Jamie Lee Curtis - Christopher Guest nhận nuôi 2 bé. Chính các con đã truyền cảm hứng cho cô viết những cuốn sách trẻ em bán chạy nhất.

Lionel Richie

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 14 

Lionel Richie nhân nuôi con gái Nicole Richie từ khi còn nhỏ và bố mẹ đẻ không có khả năng chăm sóc. Hai cha con này có mối quan hệ rất gần gũi và càng gắn bó hơn khi Lionel Richie được lên chức ông ngoại.

Calista Flockhart

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 15 

Calista Flockhart nhận nuôi Liam khi cô 36 tuổi. Người mẹ này chia sẻ: “Đó là điều tuyệt nhất tôi từng làm trong đời. Nó (chỉ việc làm mẹ) thật sự thay đổi con người bạn”.

Meg Ryan

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 16 

Dù có con trai do chính mình sinh ra nhưng Meg Ryan vẫn nhận nuôi thêm 1 bé gái, Daisy, từ Trung Quốc. Lúc đó, Meg Ryan quyết định có thêm thành viên thì Jack, con trai nữ diễn viên đã vào tuổi teen.

Sharon Stone

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 17 

Sharon Stone nhận nuôi đến 3 bé trai: Roan, Laird và Quinn từ hơn 10 năm trước.

Sheryl Crow

Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 18 

Năm 2007, Sheryl Crow nhận nuôi con trai lớn Wyatt. Ba năm sau đó, cô tiếp tục nhận nuôi Levi.

Ewan McGregor

 Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi 19

Ewan McGregor và vợ đã có 4 con gái, 2 trong số đó được nhận nuôi từ đất nước khác. Anh yêu các con đến độ xăm tên chúng trên cánh tay mình. 

Tạ Ban
Ảnh: Reuters

>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam
>> Brad Pitt, Angelina Jolie mua sắm giá rẻ đón Giáng sinh
>> Brad Pitt - Angelina Jolie thuê siêu du thuyền đưa con đi chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.