Diễm Hương tham gia cứu trợ

07/11/2010 14:23 GMT+7

(TNTS) Hoa hậu Thế giới người Việt (HHTGNV) 2010 Lưu Thị Diễm Hương cao 1m71, có số đo 3 vòng: 84-61-92. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị du lịch và khách sạn nhà hàng (hệ Cao đẳng) trường ĐH Hoa Sen, TP.HCM. Thời học phổ thông, Diễm Hương là học sinh trường Trưng Vương, TP.HCM.

Diễm Hương từng thú nhận cha mẹ đã không đồng ý cho cô tham dự cuộc thi sắc đẹp còn: "Bạn trai thì chưa có!". Ngay sau khi đăng quang cuộc thi HHTGNV tại Vinpearl Land, Nha Trang, Diễm Hương đã tham gia hoạt động từ thiện, cứu trợ dân vùng lũ của Quỹ từ thiện HHTGNV cùng các người đẹp Phan Thị Lý, Nguyễn Thị Thương (thí sinh cuộc thi HHTGNV). Trong 3 ngày 23, 24 và 25.10 đoàn công tác của cuộc thi HHTGNV 2010 đã có một chương trình hoạt động đầy ý nghĩa tại vùng lũ Quảng Bình.

 Trước những mất mát đau thương của trận lũ kép lịch sử tháng 10 qua, Công ty Vinpearl quyết định trích 1 tỉ đồng từ quỹ từ thiện xã hội của cuộc thi để ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung.

Ngay khi cơn lũ vừa rút, vào ngày 23, 24 và 25.10 vừa qua, chuyến đi thăm và tặng quà đầu tiên tới Quảng Bình đã được thực hiện. Dù bận rộn với chương trình quảng bá hoạt động bảo vệ môi trường cùng các HHTĐ tại Việt Nam đến chiều ngày 24.10, song ngay đêm đó, đương kim HHTGNV Diễm Hương đã có mặt tại Quảng Bình để cùng tham gia các hoạt động từ thiện.


Ảnh: Nguyễn Long

Diễm Hương chia sẻ: "Trong thời gian qua, dù đang làm gì, hằng ngày tôi vẫn theo dõi các tin tức về lũ lụt tại miền Trung và tôi rất xúc động, đau xót trước những  thiệt hại lớn về người, về của mà bà con đang phải gánh chịu. Được tham gia hoạt động thăm hỏi và cứu trợ lần này, tôi mong sẽ góp một phần nhỏ vào việc khắc phục hậu quả cơn lũ với bà con; đồng thời khi tận mắt chứng kiến những gì đang diễn ra tại đây, những chuyến hàng mang tình nghĩa của người Việt ở trăm miền đang về với vùng lũ; những vất vả cực nhọc của đồng bào miền Trung, tôi càng ý thức hơn về trách nhiệm xã hội của danh hiệu hoa hậu. Chính vì vậy, tôi mong rằng mọi người hãy cùng chung tay chia sẻ với miền Trung. Tôi cũng nguyện sẽ cố gắng làm tất cả những điều có thể để chia sẻ với đồng bào…". Diễm Hương nói thêm: "Tôi không thấy áp lực về việc phải đạt thành tích cao tại cuộc thi HHTĐ 2010 mà quan trọng là làm sao thể hiện hết sức vai trò của thí sinh nước chủ nhà trước bạn bè thế giới".                              

 Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.