Điểm lại sự nghiệp diễn xuất của 'nàng dâu hoàng gia' Meghan Markle

21/05/2018 08:00 GMT+7

Trước khi được biết đến với vai diễn công tố viên Rachel Zane trong bộ phim truyền hình Suits, và sau đó là nàng dâu hoàng gia Anh, sự nghiệp diễn xuất của Meghan Markle có bước khởi đầu gian nan và không mấy nổi bật.

Chương trình truyền hình Nick News (1993)
Lần đầu tiên Meghan Markle xuất hiện trên truyền hình là năm cô 12 tuổi. Trong chương trình Nick News của Nickelodeon, cô bé có mẹ là người Mỹ gốc Phi đã lên tiếng phản đối một đoạn quảng cáo phân biệt giới tính. Trong đoạn clip này, cô xuất hiện với mái tóc xoăn và gương mặt nhiều tàn nhang dù vẫn rất xinh.
MV 1.000 Oceans của Tori Amos (1999)
Meghan Markle từng tham gia minh họa cho MV 1.000 Oceans của Tori Amos vào năm 1999. MV được quay tại một bãi đỗ xe ở Los Angeles (Mỹ). Cô đã nhận được khoảng 600 USD cho hai ngày ghi hình.
Vai diễn truyền hình đầu tay Meghan Markle tham gia là General Hospital vào năm 2002. Tuy nhiên trong phim này, cô chỉ đóng một vai rất nhỏ và chỉ thoại vài câu. 
Century City (2004)
Trong bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng này, Meghan Markle được diễn xuất bên cạnh Viola Davis, chủ nhân tượng vàng Oscar và giải Emmy.
A Lot Like Love (2005)
Vai diễn trong A Lot Like Love đánh dấu lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh của Meghan Markle. Mặc dù nhân vật của cô xuất hiện trên phim chưa đến 1 phút, nhưng nàng dâu hoàng gia đã được ngồi cạnh Ashton Kutcher trên máy bay và tán tỉnh Kal Penn. Meghan Markle khi đó được đánh giá là “cô nàng nóng bỏng” trong một tác phẩm "bom xịt" phòng vé.
The War at Home (2006)
Meghan Markle đã có một vai diễn khách mời trong phim truyền hình The War at Home của đài truyền hình Fox. Cô thủ vai Susan, người mà nam chính Dave đã cảm nắng và luôn mơ tưởng.
CSI: NY (2006)
Cô đào sinh năm 1981 thường xuyên xuất hiện với những vai diễn khách mời trong suốt khoảng thời gian này. Trong đó, có lần cô chỉ xuất hiện trong một tập phim của CSI: NY.
Deceit (2006)
Meghan Markle cũng có một vai diễn nhỏ trong Deceit khi cô đưa cho bạn mình một số lời khuyên hữu ích: “Cậu là một nhà báo thích tìm tòi cơ mà. Hãy làm những gì cậu giỏi nhất đi - điều tra cô ta”.
Deal or No Deal (2007)
Meghan Markle xuất hiện trong 4 tập của gameshow Deal or No Deal (Đi tìm ẩn số) với tư cách người cầm chiếc va li số 24. Hãy chú ý biểu cảm khi cô mở vali chỉ có 5 USD.
90210 (2008)
Nhân vật của cô, Wendy, chỉ xuất hiện trong 2 tập phim, trong đó có một cảnh làm tình trong xe ô tô. Đây là vai diễn không có lời thoại trong một bộ phim truyền hình tuổi teen.
The League (2009)
Cô vào vai một nhân vật cũng có tên Meghan trong tập phim được ra mắt vào năm 2009 của The League. Sau khi nhân vật chính đề nghị mời cô một ly nước, cô đã gọi một ly Sea Breeze trước khi nhận ra chiếc nhẫn cưới trên tay anh ta. Họ đã có một cuộc nói chuyện khá mập mờ và một sự kết nối nhất định bởi cả hai đều ghét phép thuật.
CSI: Miami (2010)
4 năm sau lần xuất hiện trong CSI: NY, Meghan Markle tiếp tục tham gia vào dự án “anh em” của CSI: NYCSI: Miami trong vai diễn khách mời - sĩ quan Leah Montoya. Trong phim, nhân vật của cô đã lao vào một tòa nhà đang cháy để cố gắng cứu một đứa trẻ. Và khi tòa nhà sụp đổ, cô bị kẹt trong đó, hít phải rất nhiều khói và sau đó được đưa ra ngoài bởi nhân viên cấp cứu.
Remember Me (2010)
Năm 2010, Meghan Markle trở lại màn ảnh rộng với vai diễn bartender Megan. Nhân vật của cô chỉ tương tác thoáng qua với nam chính và nói với anh bạn của anh ta rằng đừng nói chuyện với cô.
Meghan Markle với 21 lần xuất hiện trong phim và quảng cáo1
Suits có thể nói là bộ phim thành công nhất của Meghan Markle nhưng cô đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”
Suits (2011-2018)
Vai diễn giúp Meghan Markle nổi lên chính là Rachel Zane, một nhân vật trong sê-ri phim của USA Network. Sau khi xuất hiện trong 108 tập phim từ năm 2011 đến 2018, Meghan Markle ngừng đóng tiếp để tập trung cho đám cưới hoàng gia của mình.
Horrible Bosses (2011)
Đây là một năm có nhiều thay đổi trong sự nghiệp của Meghan Markle. Ngay trước khi Suits ra mắt vào cuối năm này, khán giả đã thấy cô xuất hiện trong vai một nhân viên FedEx trong Horrible Bosses.
Dysfunctional Friends (2012)
Meghan Markle xuất hiện trong vai một nhiếp ảnh gia, người đã mắng một nam người mẫu trong buổi chụp hình rằng “Đây không phải phim sex, đây là ảnh chụp cho tờ báo cuối tuần”.
Random Encounters (2013)
Mặc dù trong phim này, cô không phải nhân vật chính nhưng lại gây ấn tượng với những câu nói và trò đùa bạo dạn.
When Sparks Fly (2014)
Meghan Markle vào vai một nhà báo tại một thành phố lớn, sau đó trở lại quê nhà của mình để tìm đề tài viết báo và cuối cùng tái hợp với người bạn trai cũ.
Dater’s Handbook (2016)
Meghan Markle vào vai Cassandra Brand, một người phụ nữ quyết định thay đổi bản thân theo những quy tắc mà cuốn cẩm nang hẹn hò đặt ra để tìm chồng.
Chopped Junior (2016)
Meghan Markle vào vai một thẩm phán trong chương trình này. Đây cũng là khoảng thời gian cô gặp gỡ Hoàng tử Harry.
Điều khiến đám cưới của Meghan Markle và Hoàng tử Harry trở thành cổ tích bởi cô từng có một đời chồng và lớn tuổi hơn Hoàng tử Harry. Sẽ rất khó để gặp lại Meghan Markle trong một vai diễn nào đấy, nhưng giới truyền thông sẽ tiếp tục săn đón cô trong vai trò Nữ công tước xứ Sussex.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.