Diễm My 9X lấn sân thiết kế thời trang sau khi đóng 'Cô Ba Sài Gòn'

04/12/2017 20:42 GMT+7

Nếu trong Cô Ba Sài Gòn , Diễm My vào vai nhà thiết kế quyền lực Helen thì ngoài đời, nữ diễn viên cũng sẽ thể hiện năng khiếu thời trang với bộ sưu tập sắp trình làng.

Đặc biệt, bộ sưu tập này được truyền cảm hứng từ phong cách và cá tính của diễn viên Diễm My, cô nàng thành thị xinh đẹp tài năng, khi thì dịu dàng thu hút, lúc lại đầy nổi loạn, quyến rũ. Trong lần hợp tác này, Diễm My góp mặt trong vai trò giám đốc sáng tạo, người đưa ra ý tưởng. Còn Đỗ Long là người lên mẫu, chỉnh sửa để sản phẩm cuối cùng hoàn thiện và mang tính ứng dụng cao nhất.
Trước đây, bộ đôi từng nhiều lần hợp tác trong một số sự kiện hoặc các bộ ảnh thời trang. Anh cảm thấy thật sự thích thú với lần hóa thân gần đây nhất của cô gái 9X này trong vai diễn nhà thiết kế thời trang của phim Cô Ba Sài Gòn. Vô tình biết Diễm My cũng rất đam mê thời trang, anh đã mời cô tham gia vào kế hoạch lần này.
Đỗ Long chia sẻ bất kỳ ai cũng sẽ có điểm mạnh, điểm yếu và cách nhìn riêng. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác chung sẽ có nhiều lợi ích vì được hỗ trợ, bổ sung những khiếm khuyết từ điểm mạnh của người kia và ngược lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.