Diễn viên Anh Tú lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm

Thành Long
Thành Long
15/05/2019 18:28 GMT+7

Diễn viên Anh Tú cho biết không muốn tiếp tục nhắc tới đoạn clip nhạy cảm để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh nhạy cảm được cho là của diễn viên Anh Tú và khẳng định đang có trong tay đoạn clip nóng này. Trước những ồn ào không đáng có, phía Anh Tú đã có những chia sẻ với báo giới. Đại diện diễn viên Cua lại vợ bầu cho biết hình ảnh này đã được phát tán từ khoảng một năm trước và đó là sản phẩm đã qua chỉnh sửa, photoshop. Thời điểm đó, nhiều nghệ sĩ cũng vướng nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm nên không ít người cho rằng nam diễn viên là nạn nhân của hành vi dàn dựng với mục đích chơi xấu.
Chia sẻ về việc những tấm ảnh này bất ngờ “hot” trở lại, phía Anh Tú nói: “Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng ''đào'' lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng".
Đồng thời, phía diễn viên sinh năm 1993 cho biết thời điểm những hình ảnh mới xuất hiện, bên ê-kíp đã lên tiếng yêu cầu các chuyên trang gỡ. Anh Tú khẳng định đây sẽ là lần cuối nói về ồn ào này để tránh trường hợp kẻ xấu có cơ hội lợi dụng thêm cũng như bị nghi ngờ PR tên tuổi.
Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên trẻ từng tham gia các dự án phim như 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu…. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, anh được biết đến với chuyện tình đẹp cùng Diệu Nhi. Trước Anh Tú, diễn viên nhí một thời Hà Duy cũng từng vướng ồn ào liên quan đến việc lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, con trai nghệ sĩ Hương Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định đó chỉ là chuyện “người giống người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.