Diễn viên Bella Mai vẫn nuôi ước mơ trở thành hoa hậu

11/09/2017 15:14 GMT+7

Trước khi trở thành một diễn viên, Bella Mai là vận động viên boxing chuyên nghiệp của tỉnh Quảng Ngãi và từng đoạt huy chương đồng toàn quốc ở bộ môn này. Hiện tại người đẹp đang chuẩn bị lấn sân sang các cuộc thi nhan sắc.

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung sinh năm 1993. Tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, cô được mời tham gia nhiều bộ phim như Mùa oải hương năm ấy, Hương quê, Săn đàn ông, Trả giá… Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, người đẹp nhập vai rất nhanh và được khán giả phim truyền hình đặc biệt ưa thích.
Với lợi thế về chiều cao cùng gương mặt khả ái, Bella Mai không muốn chỉ bó hẹp mình với vai trò một diễn viên mà còn muốn thử sức mình ở đấu trường nhan sắc. Cô đã làm đơn đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào năm 2016 tuy nhiên chưa đạt được thành tích như mong muốn. Không chỉ dừng lại tại đây, Bella Mai nói rằng cô sẽ tiếp tục tham dự các cuộc thi sắc đẹp khác trong thời gian tới. “Cơ hội sẽ chỉ đến với chúng ta một lần trong đời nên tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào. Hơn nữa, tham gia đấu trường nhan sắc cũng là cách để tôi tự tử thách bản thân và năng lực của mình”, Bella Mai nói.
Người đẹp 24 tuổi sở hữu thân hình đồng hồ cát
Khuôn mặt sáng và ăn hình giúp Bella Mai được chọn vào nhiều vai diễn trong phim truyền hình
Ngoài thời gian đóng phim, nữ diễn viên được mệnh danh “nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Việt còn thường xuyên được mời tham dự sự kiện, chụp hình quảng cáo và chụp những bộ ảnh thời trang. Trong bộ ảnh thời trang gần đây nhất, Bella Mai diện nhiều bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long. Biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, khi thì nền nã dịu dàng khi lại sexy hết cỡ, khác hoàn toàn với hình ảnh họa sĩ An Nhiên trong Mùa oải hương năm ấy hay Thọ trong Ngũ long công chúa. Bella Mai nhận thấy hình ảnh nữ tính, dịu dàng gần như đã “đóng mác” với mình trong nhiều năm qua. Bởi vậy thời gian tới, người đẹp sẽ có những sự “lột xác” về hình ảnh để làm mới bản thân và không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.
Nữ diễn viên biến hóa trong nhiều tạo hình khác nhau
Lúc thì táo bạo gai góc
Khi lại trẻ trung dịu dàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.