Diễn viên Chiều Xuân ám ảnh với vai người vợ có chồng ngoại tình

20/11/2018 09:26 GMT+7

“Tôi bị ám ảnh với vai diễn, với nỗi đau của người vợ nhìn thấy chồng mình cùng với người tình bước lên taxi”, diễn viên Chiều Xuân chia sẻ.

Diễn viên Chiều Xuân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn bà Phương trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, phát sóng vào lúc 21 giờ 50 ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ 26.11, trên kênh VTV3.

Bà Phương đã phát hiện chồng ngoại tình, từ đấy, bà chìm vào bi kịch tinh thần, thậm chí có lúc muốn tự tử. “Có lúc, trên đường từ trường quay về nhà, tôi vẫn chưa thoát khỏi được nhân vật Phương”, diễn viên Chiều Xuân kể.

Chay-tron-thanh-xuan
Lưu Đê Ly trong vai An, Huỳnh Anh trong vai Phi Ảnh VFC

NSƯT Hoàng Hải vào vai ông Hoài, người đàn ông đã sa vào mối quan hệ với bà Mỹ, khiến cho vợ ông đổ vỡ niềm tin. Cuộc hôn nhân giữa bà Phương và ông Hoài tồn tại những nghi ngờ và gây nên những hệ lụy về sau.

Hỏi anh có khó khăn không khi đóng cảnh người chồng ngoại tình, Hoàng Hải cười nói: “Cũng không khó lắm! Dù đây là vai diễn khác hoàn toàn với chất của nhiều vai diễn trước tôi từng đảm nhận”. “Tình địch” của diễn viên Chiều Xuân trong phim là bà Mỹ, do diễn viên Thanh Tú đảm nhận. 

Chạy trốn thanh xuân xoay quanh nhân vật chính là An, cô gái cô độc trốn chạy khỏi người mẹ (bà Mỹ) luôn đổ mọi lỗi lầm cuộc đời mình lên cô. An đến thuê ở một khu trọ. Ở đây, cô dần bước ra khỏi khỏi vỏ bọc khép kín của mình nhờ những người bạn trong sáng và tình cảm của Phi.

Bộ phim cũng ghi lại những dấu ấn muôn màu muôn vẻ của mối tình đầu của An và Nam, anh chàng hàng xóm tốt bụng. Giữa hơi thở thanh xuân của những tình yêu, tình bạn ngọt ngào, Chạy trốn thanh xuân có một mảng màu đặc biệt dành cho những cuộc hôn nhân khi tình yêu hết kỳ hạn. Khi đó, sự phản bội, những bí mật, những mỏi mệt khiến cho con người luôn đứng trước sa ngã, sai lầm. Chạy trốn thanh xuân còn mang đến câu chuyện với những di vị của được mất, những cơ duyên, của niềm vui nỗi buồn tuổi trẻ.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Lưu Đê Ly (An), Mạnh Trường (Nam), Huỳnh Anh (Phi), Minh Huyền (Châu)… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.