Diễn viên 'Cổng mặt trời' gặp rắc rối vì ngoại hình giống Tuấn ‘khỉ'

04/02/2020 13:05 GMT+7

Diễn viên Đình Hiếu liên tục nhận được lời mời kết bạn trong thời điểm nhạy cảm này vì ngoại hình có nhiều nét giống với Tuấn 'khỉ'.

Những ngày qua, thông tin Lê Quốc Tuấn (Tuấn khỉ) dùng súng AK bắn chết 4 người ở Củ Chi (TP.HCM) nhận được sự quan tâm của dư luận. Liên quan đến vụ việc này, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh một nam diễn viên có ngoại hình giống với nghi can và viết: “Trong khi Tuấn “khỉ" chưa bị bắt, thì diễn viên Đình Hiếu đừng nên ra đường hoặc đi về hướng Củ Chi, Tây Ninh nha, không thôi dễ bị nhầm lẫn".

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và hành trình tìm Tuấn Khỉ từ cuộc điện thoại giả danh

Dòng trạng thái này lập tức nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều ý kiến đều công nhận gương mặt diễn viên Cổng mặt trời và Tuấn “khỉ" có nét giống nhau. Một tài khoản bình luận: “Giờ em mới để ý, hèn chi nhìn mặt thấy quen quen mà ko biết gặp chỗ nào”. “Hèn chi, em cứ ngờ ngợ giống giống ai", khán giả khác chia sẻ. Được biết Đình Hiếu sinh năm 1980, là diễn viên gây chú ý nhờ các vai diễn trong Hương phù sa, Gọi giấc mơ về, Cổng mặt trời...
Về phía diễn viên Đình Hiếu, anh cũng có những chia sẻ về việc giống với tên sát nhân Tuấn “khỉ". Nam diễn viên cho biết anh liên tục nhận được các lời mời kết bạn trên Facebook trong thời điểm nhạy cảm này. Diễn viên Cổng mặt trời viết: “Nổi lên nhờ một tên sát thủ, rớt nước mắt". Sau đó, anh chia sẻ thêm: “Rớt nước mắt. Cười hay khóc cũng là một câu chuyện. Con đường này em không chọn nhé quý vị". Dòng trạng thái của nam diễn viên nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước việc “người giống người" này.

Cuộc sống trong "tâm bão" vây bắt Tuấn Khỉ của làng quê ngoại thành Sài Gòn

Hiện tại, thông tin về Tuấn “khỉ" đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Hôm 29.1, nghi can cùng em trai mang theo súng AK đến điểm đánh bạc, bắn liên tục làm 4 người tử vong, một người bị thương. Sau khi gây án, Tuấn cướp xe máy tẩu thoát. Mới đây, có người gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, tự xưng là Tuấn “khỉ", nhờ hỗ trợ dẫn ra đầu thú. Qua xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định người gọi cho ông Hải không phải là Tuấn "khỉ" và đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.