Diễn viên Đình Toàn quay trở lại đóng MV tết

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
08/02/2018 17:27 GMT+7

Khi được mời tham gia vào MV Trò chơi dân gian cùng Miss teen Mỹ Victoria Nguyễn, Đình Toàn chia sẻ cảm giác hào hứng và mong muốn giữ gìn những trò chơi dân gian này đến được với nhiều người hơn.

Đình Toàn cũng là số ít những nghệ sĩ gây được tiếng vang khi tham gia các chương trình dành cho thiếu nhi. Trước tình trạng các bé không còn thích thú với các tác phẩm đúng với lứa tuổi khiến những người làm nghề băn khoăn, Đình Toàn khẳng định: “Thời nay các bé được tiếp cận với nhiều cái mới, suy nghĩ và sự phát triển trí não cũng cao hơn. Vậy nên các bé không còn thích thú khi xem hay nghe những tác phẩm đơn thuần quá cũ kỹ là điều tất nhiên. Quan trọng là phải sáng tạo nhưng vẫn mang yếu tố giáo dục cao”.
Chính vì thế anh rất hào hứng với dự án của Victoria Nguyễn, cô gái sinh ra và lớn lên tại Mỹ muốn về quê hương theo đuổi con đường nghệ thuật. Dù còn nhỏ (sinh năm 2001), Victoria Nguyễn quyết định khám phá những trò chơi dân gian mà lâu nay chỉ được biết qua lời kể của bố mẹ để dựng thành sê-ri Trò chơi dân gian.
Trong sản phẩm vừa được ra mắt nhân dịp tết Mậu Tuất, Victoria Nguyễn kết hợp với diễn viên Đình Toàn và gương mặt nhí Bào Ngư tham gia diễn xuất 
Trước đó, Victoria Nguyễn được chú ý khi là cô gái gốc Việt đăng quang cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen tại Mỹ
Đình Toàn tiết lộ công việc đưa anh đến với nghệ thuật là... diễn viên múa rối. Với sự lao động nghiêm túc và theo đuổi hết mình với đam mê, Đình Toàn may mắn gặp gỡ nghệ sĩ Thành Lộc. Nhờ được tạo điều kiện từ nam nghệ sĩ gạo cội, Đình Toàn dần khẳng định được tài năng và chinh phục khán giả với sự duyên dáng của mình.
Được yêu mến với các chương trình thiếu nhi, nam diễn viên tâm huyết với các sản phẩm hướng về lứa tuổi này và anh mong muốn có nhiều lần kết hợp cùng với Victoria Nguyễn trong những dự án sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.