Diễn viên hài Nam Thư tự tin ngồi ‘ghế nóng’ chấm thi sắc đẹp

05/08/2017 15:53 GMT+7

Ngày 4.8, Nam Thư xuất hiện tại buổi giao lưu với top 36 thí sinh cuộc thi Hoa khôi Công sở 2017 với vai trò là giám khảo. Nữ diễn viên có mặt từ rất sớm trước khi chương trình diễn ra.

Trong buổi giao lưu với top 36 thí sinh xuất sắc nhất, giám khảo sinh năm 1987 đã có những câu hỏi thú vị ngoài kịch bản dành cho các người đẹp, giúp các thí sinh thể hiện được cá tính, khả năng xử lý tình huống trên sân khấu. Chia sẻ về vai trò của mình, Nam Thư cho biết cô cảm thấy rất vui và hãnh diện khi được ban tổ chức mời vào vị trí cầm cân nảy mực chính của cuộc thi Hoa khôi Công sở.
“Đây là một trải nghiệm mới rất thú vị dành cho bản thân Nam Thư. Khi làm việc với các bạn trẻ, đẹp và tài giỏi, chính Nam Thư cũng được học hỏi thêm rất nhiều điều quý giá cho bản thân”, nữ giám khảo chia sẻ. Bên cạnh đó, Nam Thư cho biết cô muốn truyền cho các bạn trẻ ngọn lửa sống nhiệt huyết từ bản thân mình, để mọi người có thể thêm tự tin và tỏa sáng. 
Người đẹp đến sự kiện khá sớm
Ở tuổi 30 Nam Thư sở hữu nhan sắc sắc sảo
Nữ diễn viên khá tự tin với khả năng của mình
Tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1987 xuất hiện với đầm trắng thanh lịch. Kết thúc buổi giao lưu kéo dài hơn 4 tiếng, Nam Thư và các thành viên ban giám khảo đã có một buổi họp bàn thống nhất và chấm điểm các thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất trong buổi thi này.
Nam Thư cùng các thành viên ban giám khảo trao đổi về chuyên môn
Nữ diễn viên đưa ra nhiều góp ý cho thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.