Diễn viên Hoài An chia sẻ bí quyết chọn áo dài cho tuổi U50

03/11/2017 09:53 GMT+7

Sự bận rộn của cuộc sống và tuổi tác không làm Hoài An già đi, ngược lại, cô được xem là nữ diễn viên 'trẻ mãi không già' của màn ảnh Việt.

Tuy thường vào những vai bà mẹ hiền lành, nhẫn nhịn trên phim nhưng ngoài đời Hoài An rất hài hước và... nam tính. Vì thế chị rất bất ngờ khi được nhà thiết kế Minh Châu chọn những bộ áo dài ren và có màu xanh lơ, hồng phấn, vàng đồng... dịu dàng, nữ tính. Chị tiết lộ mình cảm thấy được “trẻ hóa” và “xao xuyến” khi nhìn lại hình ảnh của chính mình trong trang phục.
Trong cuộc sống đời thường, Hoài An rất thích mặc áo dài vì tôn được vóc dáng thon thả dù đã ngoài 40 tuổi. Chị chia sẻ: “Tùy theo bối cảnh mà tôi chọn màu sắc trang phục. Có khi tôi thích màu nhã nhặn nhưng cũng có lúc chọn màu nổi phá cách một chút. Ngoài phần phom dáng thì tôi thích cách chọn mẫu vải đi cùng với những họa tiết thủ công”.
Bí quyết của nữ diễn viên là chọn chất liệu voan, ren, lụa… có sự co giãn phù hợp với vóc dáng không còn thon gọn như thời son rỗi. Sự đổi mới này mang lại một màu sắc tươi mới cho chị em phụ nữ đang ở độ tuổi tứ tuần.
Ở lần chụp hình này, Hoài An thoải mái khoe sắc trong 10 mẫu áo với nhiều màu sắc, phong cách đa dạng
Khi thì chị trở thành người phụ nữ trung niên với gam màu trầm và hoa văn bản to
 Lúc thì nữ diễn viên được “đi ngược thời gian” với những tà áo màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với ren lãng mạn, hạt đá pha lê, đính cườm cầu kỳ
 Hiện nay khán giả có thể gặp Hoài An trong phim Tình kỹ nữ trên kênh THVL1
Sự bận rộn này mang lại niềm vui trong cuộc sống cho Hoài An sau những thăng trầm của chuyện tình cảm
 Sắp tới chị sẽ góp mặt trong phim Những khúc sông dậy sóng của đạo diễn Nhâm Minh Hiền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.