Diễn viên Hoàng Lan hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cột sống

09/03/2016 08:51 GMT+7

Gia đình nghệ sĩ Hoàng Lan vừa thông báo nữ diễn viên đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cột sống kéo dài 4 tiếng tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Gia đình nghệ sĩ Hoàng Lan vừa thông báo nữ diễn viên đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cột sống kéo dài 4 tiếng tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

Nghệ sĩ Hoàng Lan - Ảnh Linh HuỳnhNghệ sĩ Hoàng Lan - Ảnh Linh Huỳnh
Trưa 8.3, diễn viên Hoàng Lan được các bác sĩ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM tiến hành phẫu thuật cột sống sau nhiều ngày chống chọi trước những cơn đau dữ dội khiến bà di chuyển khó khăn và thường xuyên mất ngủ.
Ca phẫu thuật được thực hiện trong khoảng 4 tiếng đồng hồ thì kết thúc thuận lợi trong sự vui mừng của gia đình nữ diễn viên. Sau vài tiếng hôn mê, Hoàng Lan đã hồi tỉnh nên được chuyển qua phòng hồi sức và trò chuyện bình thường với mọi người xung quanh mặc dù giọng nói còn khá yếu.
Theo các bác sĩ, ca phẫu thuật của Hoàng Lan diễn ra tốt đẹp nhưng cần phải theo dõi lâu dài mới biết nữ diễn viên có thể đi đứng bình thường như lúc trước hay không. Sau khi biết tin, nhiều bạn bè và đồng nghiệp gọi điện hỏi thăm cũng như cầu mong nghệ sĩ Hoàng Lan hồi phục sức khỏe để trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng.
Nghệ sĩ Hoàng Lan ghi dấu ấn với khán giả trong các phim Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời... nhờ lối diễn xuất tự nhiên được thể hiện rõ trong các vai phản diện. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ nghệ sĩ rơi vào trầm cảm vì hôn nhân tan vỡ và làm ăn thua lỗ, sau đó mắc bệnh nặng khiến bà vắng bóng trên sân khấu và phim trường, phải sống dựa dẫm vào người em họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.