Diễn viên Hoàng Phi Kha khoe hình thể, tự tin tham gia Nam vương châu Á

23/02/2018 12:12 GMT+7

Trong những ngày tết vừa qua, diễn viên - đạo diễn Hoàng Phi Kha vẫn phải tất bật tập luyện nhằm lấy lại body chuẩn để đến với Mister Asian International 2018 , cuộc thi sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 26.2.

Sau thời gian lấn sân phim ảnh, làm đạo diễn phim Tình yêu lạc lối, Hoàng Phi Kha gây bất ngờ khi thử sức ở Nam vương châu Á quốc tế 2018. Cuộc thi diễn ra từ ngày 26.2 - 2.3 tại Thái Lan. Cựu người mẫu cao 1,82m tâm sự anh mong muốn được thử sức ở một sân chơi quốc tế, trải nghiệm kỷ niệm đẹp thời tuổi trẻ.
Vì lịch thi sát Tết Mậu Tuất nên trong những ngày xuân vừa qua, Hoàng Phi Kha ráo riết tập luyện thể hình và chuẩn bị cho cuộc thi. Trong khi mọi người có xu hướng tăng cân thì nam diễn viên Điệp vụ chân dài từ 80kg giảm xuống còn 75,5kg, tức giảm gần 5kg.
Anh kể: "Giảm cân rất khó, giảm cân trong những ngày tết là một cực hình đối với Kha. Tết đến là toàn những món ăn ngon nhưng Kha không dám ăn mà toàn ăn kiêng và tập luyện suốt. Trước đó có thời gian Kha đi làm từ thiện xa mà ăn chay là chính, việc ăn chay làm Kha tăng cân không kiểm soát".
Anh bày tỏ dù không phải là đại diện đẹp nhất của Việt Nam tại các cuộc thi nam vương nhưng muốn mình là người chỉn chu nhất khi đến với Mister Asian International 2018. Cuộc thi với tiêu chí tìm ra những đại diện ưu tú từ các cộng đồng người châu Á trên toàn thế giới và thúc đẩy việc trao đổi văn hóa giữa Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Năm 2016, Ngọc Tình là đại diện Việt Nam đoạt danh hiệu Mister Asian International 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.