Diễn viên Khôi Trần: Cảnh nóng giữa tôi và Kim Tuyến là cần thiết cho MV

06/12/2017 16:19 GMT+7

Không ngại chi 700 triệu đồng làm MV đầu tay cho sự nghiệp ca hát, nhưng teaser của Giấu mà diễn viên Khôi Trần giới thiệu không tránh khỏi nghi vấn mượn 'cảnh nóng' để gây chú ý.

Nam diễn viên của Ly hôn, Một văn phòng luật sư (truyền hình) hay Mắt biển, Cây búa màu ánh bạc (điện ảnh) cho biết anh đã cùng ê-kíp đạo diễn Đặng Thái Huyền và bạn diễn Kim Tuyến lên Vĩnh Phúc quay MV này trong 3 ngày liên tiếp.
Chia sẻ lý do mời Đặng Thái Huyền - đạo diễn của Người trở về, Lời nguyền gia tộc… thực hiện MV cho mình, Khôi Trần cho biết anh “muốn sản phẩm của mình phải có nét riêng biệt so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường”.
"Đó không đơn thuần là MV, mà phải như một phim ngắn đậm chất điện ảnh. Nên điều đầu tiên tôi cần làm là mời cho bằng được đạo diễn Đặng Thái Huyền tham gia dự án này. Vì chị là một đạo diễn giỏi và một khi chị nhận lời thì tôi yên tâm về chất lượng của sản phẩm”, anh nói. Theo đó, toàn bộ ý tưởng của MV và kể cả Kim Tuyến đều là sự chọn lựa của đạo diễn Đặng Thái Huyền.
Nam diễn viên cho rằng cảnh nóng này là cần thiết cho câu chuyện của MV
Tuy nhiên, khi teaser MV Giấu được giới thiệu, cảnh nóng giữa Khôi Trần và Kim Tuyến lại được chú hơn hết, nên có ý kiến cho rằng như một số MV hiện tại, Giấu cũng mượn cảnh nóng để PR. Về điều này, nam diễn viên lên tiếng: "Tôi có thể khẳng định tôi không cần dùng cảnh nóng để gây sự chú ý. Tôi không muốn nói về những sản phẩm khác. Nhưng đối với MV Giấu của mình, cảnh nóng của tôi và Kim Tuyến là cần thiểt để khắc họa tình cảm của nhân vật cũng như chuyển biến của câu chuyện”.
Khôi Trần chia sẻ để có MV chỉn chu với câu chuyện chặt chẽ, hình ảnh đẹp anh đã đầu tư 700 triệu đồng. Sau MV đầu tiên, Khôi Trần cho biết sẽ đón nhận những phản hồi từ khán giả để tiếp tục phát huy trong những MV kế tiếp, cũng như chuẩn bị tốt hơn cho việc thực hiện một đêm nhạc để giới thiệu mình đến công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.