Diễn viên Quốc Thái đi làm bằng xe ôm, thường xuyên 'săn' hàng giảm giá

16/05/2019 10:24 GMT+7

Vai diễn chàng công tử Phát ham chơi, nông nổi trong Người đàn bà yếu đuối mang lại giải Mai Vàng đầu tiên cho Trương Minh Quốc Thái . Song ngoài đời, nam diễn viên lại sống khá giản dị.

Nhận lời làm người mẫu áo dài cho nhà thiết kế Minh Châu, Trương Minh Quốc Thái thổ lộ anh vẫn nhiệt huyết làm nghề sau nhiều năm vào showbiz. Nam diễn viên sinh năm 1974 cho biết mình có cuộc sống bình dị khi hài lòng với những thứ đang có.
"Thu nhập từ nghề diễn của tôi vừa vặn để tôi lo cho cuộc sống vợ chồng và lo cho ba mẹ tôi. Tôi quan niệm bản thân thấy đủ là được. Tôi không có nhu cầu gì nhiều. Đến nay tôi vẫn chưa có xe hơi. Tôi thường đi diễn bằng xe ôm hoặc chạy vespa. Tôi cũng không có nhu cầu phải mua quần áo sang trọng. Để tiết kiệm, tôi thường săn hàng giảm giá khi qua Mỹ", Trương Minh Quốc Thái bật mí.
Trương Minh Quốc Thái chia sẻ anh chăm chỉ tập luyện, sống lành mạnh để trẻ lâu Ảnh: Bảo Lê
Theo quy luật thường thấy, càng nổi tiếng thì lại càng dễ có scandal bủa vây, tuy nhiên với Trương Minh Quốc Thái, đó lại là ngoại lệ, dường như được lòng của tất cả mọi người. Không chỉ khán giả màn ảnh nhỏ mà những đồng nghiệp cũng dành cho anh một sự tôn trọng, kính nể. Không chỉ hài hước, dí dỏm, sự giản dị cùng nhiệt huyết với nghề và hơn cả là nhân phẩm tốt đã giúp anh chưa dính bất kỳ scandal nào trong sự nghiệp.
Ngoài giờ tham gia phim ảnh, Trương Minh Quốc Thái có đam mê đặc biệt với du lịch. Anh hiện là người dẫn chương trình cho dự án du lịch trên kênh YouTube của Dương Đình Trí. Nam diễn viên chia sẻ: "Đam mê lớn nhất của tôi là được đi du lịch, thưởng thức đặc sản ở mọi vùng đất của thế giới. Tôi không nhận mình là phượt thủ, nhưng đã là người thích du lịch, ai cũng có thể tự lên kế hoạch để trải nghiệm những cảnh đẹp, món ăn ngon mà vẫn tiết kiệm được tiền. Trong nước, những thắng cảnh ở Tây Bắc, Đông Bắc đều in dấu chân của tôi. Bốn cực của đất nước tôi cũng đã chinh phục".
Trương Minh Quốc Thái nam tính khi làm người mẫu áo dài Ảnh: Bảo Lê
Ngoài tuổi 40 nhưng vẫn tận hưởng đời sống "vợ chồng son", nam diễn viên Hương phù sa không quá áp lực bởi nhà có 7 anh chị em và mọi người đã lập gia đình, có đến 10 đứa cháu. "Tôi lại là con trai út thì có gì đâu mà thúc ép, có thúc là thúc anh hai hay gì đó để có cháu đích tôn chứ. Ba mẹ tôi lại sống ở nước ngoài nhiều năm nên tư tưởng cũng khá thoáng và tự do", anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.